Chelsea khủng hoảng, Mauricio Pochettino vẫn lạc quan

12:46 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro trích dẫn phát biểu của Mauricio Pochettino, trong đó, vị HLV người Argentina cho biết công việc của ông ở Southampton và Tottenham còn khó khăn hơn so với Chelsea hiện tại.

 

Pochettino phải gánh một nhiệm vụ lớn khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge và mọi chuyện đã khởi đầu không suôn sẻ với ông. Chelsea chỉ giành được 5 điểm sau 6 trận mở màn ở Premier League. Bầu không khí xung quanh The Blues đang khá u ám, dù vậy, Pochettino không quá lo lắng.

Chelsea ‘less hard than Southampton or Tottenham’ jobs, says Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino lạc quan với tình hình ở Chelsea.

Cựu HLV PSG cho rằng các cầu thủ vẫn đang chơi tốt, nhưng cực kỳ lãng phí trước khung thành và chỉ ghi được 5 bàn sau 5 trận, mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội.

Pochettino nói: "Mọi thứ ở đây ít khó khăn hơn so với khi tôi ở Southampton và Tottenham, hãy tin tôi đi. Điều duy nhất chúng tôi còn thiếu là ghi bàn, bởi vì nếu bạn nhìn vào những tháng đầu tiên của tôi ở Southampton và Tottenham, tôi nghĩ chúng tôi đang chơi tốt hơn nhiều.

Chúng tôi đang làm tốt hơn nhiều ở Chelsea, nhưng chúng tôi đang thiếu điều quan trọng nhất trong bóng đá – đó là ghi bàn."

Chelsea sẽ có trận đấu ở League Cup với Brighton trước chuyến làm khách tới Fulham ở Premier League sau đó ít ngày.

Minh Tuấn | 11:48 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục