Chelsea không đủ sức vô địch nếu thiếu Mourinho

00:53 Thứ tư 01/01/2014

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville cho rằng, Chelsea sẽ trở nên tầm thường tại Premier League nếu không có Jose Mourinho dẫn dắt.

Gary Neville - cựu hậu vệ của Manchester United, bình luận viên truyền hình có tiếng của kênh Sky Sports cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không phải là ứng cử viên vô địch Premier League nếu như người dẫn dắt họ không phải là Jose Mourinho.

"Chelsea đã chơi tốt và xứng đáng với vị trí hiện có. Nhưng tôi cho rằng Mourinho mới là nhân tố quan trọng ở Chelsea. Nếu không có ông ấy, tôi sẽ gạch tên họ ra khỏi vị trí cạnh tranh chức vô địch," Gary Neville nói.

"Có một điều để nói về Mourinho là ông ta rất tôn trọng bóng đá Anh. Dù đã từng huấn luyện ở Italy và Tây Ban Nha, nhưng ông ta luôn thích thứ bóng đá của xứ sở sương mù. Chúng ta rất cần ông trở lại, bởi đây là một con người có cá tính".

Nhận xét về The Blues, Gary Neville cho hay: "Tôi không nghĩ hàng công của Chelsea đang chơi tốt. Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ lại rất tuyệt vời. Họ đã đánh bại Man City dù thật sự chiến thắng chưa hoàn toàn thuyết phục. Tuy nhiên, ở trận đấu với Liverpool thì Chelsea xứng đáng giành được 3 điểm".

Chelsea của Mourinho hiện đang xếp thứ ba trên BXH Premier League sau khi kết thúc năm 2013, với 40 điểm sau 19 trận, kém đội dẫn đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục