Chelsea khó lòng hiện thực hóa tham vọng 231 triệu bảng

10:53 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang nóng lòng gia cố hàng tiền vệ, tuy nhiên họ khó lòng mang về cả Jude Bellingham và Declan Rice trong cùng một thời điểm.

 

Chelsea đang chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Graham Potter. Ưu tiên của họ sẽ là củng cố hàng tiền vệ. 

 £231m double deal would be 'massive outlay' at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Rice đang được định giá khoảng 100 triệu bảng.

Theo Football.London, Chelsea xem Jude Bellingham là sự thay thế lý tưởng cho N'Golo Kanté, người sắp đáo hạn hợp đồng. Họ hy vọng rằng mối quan hệ thân thiết giữa anh và Reece James có thể giúp Chelsea có thêm điểm cộng trên bàn đàm phán. 

Trong khi đó, tờ The Athletic đưa tin vào đầu mùa giải rằng Chelsea cùng Liverpool, Manchester City, Manchester United và Real Madrid quan tâm đến ngôi sao của Borussia Dortmund, người được định giá khoảng 131 triệu bảng. 

Tờ The Athletic cũng nói rằng Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua lấy chữ ký của tiền vệ West Ham, Declan Rice. Dù chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, nhưng West Ham hét giá Rice khoảng 100 triệu bảng.

Dẫu vậy, nhà báo Ben Jacobs nói rằng hai thương vụ này quá đắt đỏ và không chắc Chelsea sẽ mua cùng lúc hai người. 

Jacobs nói với GiveMeSport: "Có Chelsea thích Bellingham, nhưng tôi không nghĩ Chelsea có cơ hội có được Rice và Bellingham cùng lúc. Tôi không nghĩ rằng họ muốn đầu tư lớn vào cả hai trong một mùa hè vì họ cũng cần đầu tư vào những vị trí khác."

Ngọa Long | 09:55 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục