Chelsea hét giá bán Lukaku, Inter gặp thử thách cực đại

19:03 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport xác nhận Chelsea đã chốt mức giá bán Romelu Lukaku vào mùa hè này.

 

Romelu Lukaku đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở Inter Milan vào mùa giải trước. Anh gặp khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng tại Chelsea sau khi chuyển đến Stamford Bridge với giá 97,5 triệu bảng vào tháng 8 năm 2021.

Inter bắt đầu đàm phán với Chelsea về việc gia hạn thêm hợp đồng mượn Lukaku nhưng đội bóng ở Premier League muốn bán đứt cầu thủ người Bỉ. Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ sinh năm 1993 nhưng Inter không sẵn sàng đáp ứng mức giá đó. Đó là một thách thức cho á quân Champions League trong bối cảnh họ còn phải cạnh tranh với CLB khác.

Chelsea set £40m asking price for Romelu Lukaku as AC Milan join race with Inter - Bóng Đá

 Chelsea muốn bán Lukaku.

Nguồn tin còn xác nhận AC Milan hiện đang xem xét một động thái cho Lukaku và hy vọng sẽ chốt được thỏa thuận. Họ xem Lukaku cùng với Marcus Thuram, người sẵn sàng chuyển nhượng tự do từ Borussia Monchengladbach, là các nhân tố quan trọng trong việc làm mới hàng công.

AC Milan cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek vào mùa hè này.

Lukaku, người đã ghi 14 bàn cho Inter mùa trước nhưng phải vật lộn với chấn thương, đã nhận được sự quan tâm từ giải Ả Rập, nhưng cựu sao Everton vẫn muốn tiếp tục ở lại Inter.

Lữ Phong | 18:05 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục