Chelsea gia nhập cuộc đua giành Lallana

22:48 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đua giành thủ quân Southampton, Adam Lallana ngày càng hấp dẫn với sự góp mặt của Man United, Arsenal, Liverpool và mới đây là Chelsea.


Adam Lallana năm nay 25 tuổi, đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong mùa này. Lallana nhanh nhẹn, kĩ thuật, sáng tạo, có ý thức phòng thủ tốt và hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo đột biến với bất cứ đội bóng nào. Sau 250 lần ra sân ở cấp CLB, chàng tiền vệ này ghi được 59 bàn thắng.

Khá dễ hiểu khi Lallana được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh cũng như được nhiều CLB lớn theo đuổi. Theo đó, giá của Lallana được đẩy lên cao, chừng 20 triệu bảng Anh.

Southampton chỉ là một hiện tượng ở mùa này và rõ ràng họ không thể giữ nổi một cầu thủ tài năng như Lallana. Lallana cần đến một CLB lớn hơn để vươn đến tầm cao mới.

Về phần Chelsea, khi mà Frank Lampard đã qua thời kì đỉnh cao phong độ, họ cần một sức bật mới. Đó là lí do mà HLV Jose Mourinho cho người theo sát Lallana một tháng qua. Thậm chí theo tờ Mirror, Chelsea đã bước đầu liên hệ với Southampton để chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán nhằm đưa Lallana về Stamford Bridge trước khi World Cup diễn ra.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục