Chelsea dứt điểm vụ Filipe Luis

07:49 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea thông báo đã chính thức chữ ký của hậu vệ Filipe Luis từ Atletico Madrid với giá khoảng 16 triệu bảng.

Do không còn trẻ nữa, vì vậy hợp đồng cho Filipe Luis chỉ là 3 năm, và cầu thủ này sẽ khoác chiếc áo số 5 tại Chelsea, vốn thuộc về Michael Essien trước đó. Theo Daily Mail, Filipe Luis sẽ có mặt trong thành phần Chelsea tham dự chuyến du đấu châu Âu vào tuần tới.


"Sang Chelsea đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Giờ đây, tôi đã có cơ hội đá cho Chelsea và trải nghiệm cảm giác ở Premier League. Tôi rất hạnh phúc khi được sang Chelsea thi đấu và hứa sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng. Các bạn sẽ không bao giờ thấy một Filipe Luis đi bộ trên sân, mà đó là cầu thủ luôn sẵn sàng chạy khắp nơi", Filipe Luis nói.

Được biết, vụ chuyển nhượng Filipe Luis sang Chelsea ban đầu không mấy suôn sẽ, vì Atletico Madrid chỉ đồng ý "nhả" cầu thủ này nếu phí phá vỡ hợp đồng được giải phóng. Trong khi đó, Chelsea lại muốn Atletico giảm giá bán. Nhưng sau cùng, The Blues buộc phải nhượng bộ và chi ra khoảng 16 triệu bảng.

Đến Chelsea, Filipe Luis sẽ trám vào vị trí hành lang trái do Ashley Cole để lại. Điểm mạnh của hậu vệ này là khả năng công thủ toàn diện và nền tảng thể lực dồi dào. Ở CLB mới, Filipe Luis có cơ hội tái ngộ những đồng đội tại Atletico Madrid như Thibaut Courtois và Diego Costa.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục