Chelsea dưới thời Conte chỉ có MỘT nhược điểm

17:25 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Alan Pardew cho rằng Chelsea là một đội bóng hoàn hảo, tuy nhiên vẫn còn đó một nhược điểm cần được HLV Antonio Conte khắc phục.

Cụ thể, chiến lược gia từng dẫn dắt Crystal Palace cho biết hàng thủ chính là vấn đề hiện tại của Chelsea. Mùa này, dù dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh song The Blues vẫn để thủng lưới ít thứ 3 (29 bàn), sau Tottenham (22) và Manchester United (25).

Chelsea dưới thời Conte chỉ có MỘT nhược điểm - Bóng Đá

 Conte cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của Chelsea.

Trong số 34 trận cầm quân, Conte đã giúp Chelsea giành thắng lợi đến 26. Đây là một thành tích hết sức ấn tượng. Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge cần cải thiện khả năng phòng ngự trong tương lai. Chia sẻ với báo giới, HLV Pardew cho biết: "Vấn đề hiện tại của Chelsea chính là vị trí của Gary Cahill.

Bởi vì Azpilicueta là một hậu vệ cánh, cậu ta biết cách giải quyết những tình huống tấn công từ phía đối phương. Trong khi đó, Cahill lại không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phải kể đến cả Marcos Alonso, một cầu thủ ít kinh nghiệm nhưng lại có một mùa giải khó tin. Cả Matic và Kante đều nỗ lực giúp đỡ Cahill nhưng thật sự rất khó khăn."

Hiện tại, Chelsea của Conte đang dẫn đầu BXH với 81 điểm, hơn đội bám đuổi là Tottenham đúng 4 điểm. Ngoại hạng Anh còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Chiêm ngưỡng tài năng của Azpilicueta:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:35 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục