Chelsea đối mặt với việc mất Sturridge

08:47 Thứ ba 10/01/2012

Chậm tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Sturridge, The Blues hoàn toàn có thể mất tài năng trẻ này vào tay các CLB hàng đầu châu Âu khác.

Chelsea đang có thiếu hụt lực lượng ở hàng tiền đạo. Lão tướng Drogba không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Torres không tìm lại được phong độ xuất chúng như hồi còn thi đấu cho CLB Liverpool trong khi Anelka bị đẩy tới Trung Quốc.

Trong bối cảnh đó, rất may cho Chelsea, tài năng trẻ Sturridge lại liên tục thi đấu xuất sắc, nhiều lần tỏa sáng góp công lớn mang về chiến thắng cho The Blues.


Vậy nhưng Chelsea lại đang chậm chễ trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này. CLB thành London được cho là chú ý tới việc tìm kiếm những bản hợp đồng mới hơn là tìm cách giữ chân Sturridge. Hợp đồng hiện tại của chân sút 22 tuổi chỉ còn 2 năm là kết thúc. Điều này khiến rất nhiều CLB lớn tại châu Âu nhăm nhe muốn cướp Sturridge khỏi sân Stamford Bridge.

HLV Mancini của The Citizens vừa mới bày tỏ sự ngưỡng mộ Sturridge. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu 1 ngày chiến lược gia Italia ngỏ lời chiêu mộ chân sút 20 triệu bảng của Chelsea.

Với The Blues, Sturridge tồn tại 1 vết đen. Hồi Hè năm 2009, CLB thành London từng muốn đẩy anh đi. Nếu Chelsea tiếp tục chậm chễ trong việc gia hạn HĐ với anh, khả năng Sturridge ngoảnh mặt với Chelsea tìm 1 bến đỗ mới hoàn toàn có thể xảy ra.
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục