Chelsea có thể tiết kiệm 170 triệu euro cho 3 cái tên vào hè tới

14:08 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có thể đàm phán với những mục tiêu chuyển nhượng này từ tháng Giêng, khi hợp đồng của họ sắp hết hạn.

Chưa hài lòng với chức vô địch ở Champions League mùa trước, Thomas Tuchel không chỉ bổ sung Romelu Lukaku vào mùa hè này mà còn vừa mượn về Saul Niguez, quyết tâm mang chức vô địch Premier League trở lại Stamford Bridge. Chỉ riêng việc ký hợp đồng với Lukaku đã lấy đi một phần lớn ngân sách chuyển nhượng của câu lạc, họ sẽ có thể tiết kiệm hơn vào mùa hè tới nếu sớm tiếp cận với 3 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng dưới đây.

Pedri - Barcelona

5 điểm nhấn Croatia 3-5 Tây Ban Nha: Croatia kiên cường, hoan hô Luis Enrique - Bóng Đá

 Pedri chưa gia hạn với Barca.

Pedri đã chơi 73 trận chuyên nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi. Anh gây ấn tượng không chỉ ở La Liga với Barcelona mà với cả đội tuyển Tây Ban Nha ở EURO 2020 và Thế vận hội. Barca rất muốn giữ chân cầu thủ mà họ đã ký hợp đồng từ Las Palmas vào năm 2019. Tuy nhiên, trừ khi họ có thể giảm tải một số lượng lớn cầu thủ trong vòng 12 tháng tới, Pedri có thể phải rời đi do tình hình tài chính tồi tệ của câu lạc bộ.

Pedri là một cầu thủ có tài năng thiên bẩm về mặt kỹ thuật, chơi như một cựu binh dày dạn dù tuổi đời còn trẻ, sự quyết liệt và không sợ hãi trên sân cỏ của anh ấy sẽ khiến các cổ động viên The Blues có thể hài lòng. Với việc Saul chỉ ở lại Chelsea trong 12 tháng, sẽ có một khoảng trống ở giữa sân cho Pedri. Anh đang được định giá 80 triệu euro.

Niklas Sule - Bayern Munich

Việc không có được Jules Kounde đồng nghĩa với việc Chelsea vẫn sẽ tìm kiếm hậu vệ thời gian tới. Mặc dù điều này có thể được giải quyết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng họ có thể chờ đợi thêm 6 tháng để ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Sule. Anh được đồn chuyên đến Stamford Bridge vào mùa hè này nhưng đã chọn ở lại Đức. Dù vậy anh đã giành được hàng loạt vinh quang với Hùm xám ở tuổi đời còn trẻ, do đó hoàn toàn có động lực ra đi khi hợp đồng hết hạn. Anh đang được định giá 35 triệu euro.

Marina Granovskaia handed boost to complete £31.5m Chelsea transfer deal (Sule) - Bóng Đá

 Sule đang bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich.

Franck Kessie - AC Milan

Kessie được coi là bản hợp đồng trong mơ của Tuchel khi ông đến Chelsea mùa trước. Tottenham và Arsenal được cho cũng muốn có tiền vệ này nhưng Chelsea đang là điểm đến hấp dẫn nhất để anh có thể cạnh tranh danh hiệu. Kessie đang được định giá 55 triệu euro.

Những ngôi sao châu Phi chất lượng của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:10 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục