Chelsea chuẩn bị mua em trai của Hazard

20:48 Thứ ba 17/07/2012

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard từ Lille, Chelsea chuẩn bị đón thêm em trai ruột của tiền vệ tài năng người Bỉ này, cầu thủ Thorgan Hazard, về sân Stamford Bridge.

Thorgan, 19 tuổi, hiện đang khoác áo Lens. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng tài năng của cầu thủ này cũng đã sớm bộc phát và được ban huấn luyện đội bóng chủ quản đánh giá rất cao. Vì vậy, khi bản hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn (còn 1 năm), họ đã đề nghị Thorgan gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ này đã từ chối gia hạn, đồng thời tuyên bố anh muốn chuyển sang London.

Eden Hazard (phải) và em trai Thorgan (trái) - Ảnh: Getty

Mùa giải vừa qua, Thorgan đã thi đấu khá xuất sắc trong màu áo Lens tại Ligue 1. Cầu thủ trẻ này cũng đã trở thành nòng cốt của đội tuyển U19 Bỉ. Có một điều khá thú vị là Thorgan là một mẫu tiền vệ dẫn dắt lối chơi rất giống với ông anh Eden. Thậm chí, giới quan sát còn nhận định rằng tiềm năng phát triển của Thorgan còn hơn cả Eden trong tương lai.

Kỳ chuyển nhượng Hè này, Chelsea đã chiêu mộ thành công Eden với giá 32 triệu bảng từ Lille. Nhiều khả năng trong một vài ngày tới ban lãnh đạo đội tân vương Champions League sẽ gửi lời đề nghị đến Lens về thương vụ của Thorgan.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục