Chặng 5 cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình 2012: Lê Nguyệt Minh gặp nạn

09:56 Thứ năm 19/04/2012

Ngay từ khi xuất phát các tay đua của các đội mạnh như BVTV SG, ADC THVL, Domesco Đồng Tháp, BVTV AG liên tục tấn công, có những lúc tốc độ đoàn đua đạt hơn 60km/h nhưng vẫn không thể tách khỏi tốp đông.

 Qua khỏi thị trấn Hà Lam khoảng 10km, trong một đợt tấn công tay đua trẻ Lê Nguyệt Minh (em trai của tuyển thủ Lê Văn Duẫn) bị ép văng xuống lề trúng ngay vào thanh rào chắn bên đường, hậu quả là anh bị gãy xương đùi trái, gãy xương đòn vai phải. BTC đã quyết định chuyển thẳng Minh về TPHCM để phẫu thuật.

Lê Nguyệt Minh bị tai nạn

Trở lại đường đua khi vào huyện Núi Thành đoàn đua đã tách thành hai tốp, tốp đầu có các tay đua mạnh như Mai Nguyễn Hưng, Lê Văn Duẫn (BVTV SG), Tuấn Anh, Trường Tài (ĐT), Minh Thụy, Văn Phúc (THVL), Thành Tâm, Thanh Điền (AG) và Quốc Việt (Vinamit TPHCM), trong khi Áo vàng Hồ Huỳnh Vạn An bị rơi lại tốp hai, có thời điểm khoảng cách của hai tốp hơn 9 phút.

Tại đích đến, một nhóm 7 tay đua rút về đích và tay đua An Giang Thành Tâm đã rút thắng Lê Văn Duẫn với thành tích 3:05’19” (tốc độ trung bình 41,443km/h), về ba là Mai Nguyễn Hưng, tay đua Đinh Quốc Việt về sau 4 giây đã đoạt lại chiếc áo vàng của Hồ Huỳnh Vạn An và hơn người thứ hai là Mai Nguyễn Hưng 30 giây.

Kết quả cá nhân sau 5 chặng: Áo vàng Đinh Quốc Việt, Áo xanh Lê Văn Duẫn (52 điểm), Áo đỏ Trần Lê Minh Tuấn (11 điểm). Đồng đội 1/ Quân Khu 7, 2/ BVTV AG, 3/ Domesco Đồng Tháp.

Hôm nay đoàn đua tiếp tục chặng 6 từ Quảng Ngãi đến Qui Nhơn với lộ trình dài gần 180 km.

Dư Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục