Chấn thương mắt cá, Stephen Curry vắng mặt trận gặp Charlotte Hornets

02:23 Thứ tư 06/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong chuyến hành quân đến sân Spectrum Center của Charlotte Hornets ngày mai 07/12 (giờ Việt Nam) Golden State Warriors sẽ không có mặt tay ném chủ lực Stephen Curry vì chấn thương mắt cá.

Theo nhà báo Chris Haynes của tờ ESPN, ban huấn luyện Golden State Warriors đã quyết định để Stephen Curry được phép nghỉ dưỡng thương trong chuyến hành quân đến thành phố Charlotte vào ngày mai 07/12 (giờ Việt Nam).

NOP-GOSW-41

 Stephen Curry tập tễnh rời sàn đấu.

Được biết, point guard 29 tuổi dính chấn thương mắt cá sau một nỗ lực steal E’Twaun Moore bất thành cuối hiệp bốn trong chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 125-115 trước New Orleans Pelicans sáng hôm qua 05/12 (giờ Việt Nam).

Dù vẫn còn phải chờ một cuộc kiểm tra chụp MRI để biết được tính chất nặng nhẹ của chấn thương nhưng ban huấn luyện Warriors vẫn quyết định phương án an toàn. Nhất là khi Curry dạo gần đây đang có dấu hiệu dính những chấn thương liên tiếp. Vài game gần đây, ngôi sao cao 1m90 vẫn phải thi đấu với một cái băng quấn trên tay.

Tay ném từng hai lần giành MVP NBA không phải là cái tên duy nhất ở Warriors gặp rắc rối với những chấn thương thời gian qua. Cả Kevin Durant, Andre Iguodala, Zaza Pachulia,... đều từng nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau ở mùa giải năm nay.

NOP-GOSW-32

 Stephen Curry chống nạng sau trận đấu với Pelicans.

Chính vì thế, ban lãnh đạo đại diện thành Oakland càng trở nên cẩn trọng với chấn thương của Stephen Curry. Nhà đương kim vô địch dĩ nhiên là hy vọng các trụ cột của mình hoàn toàn khỏe mạnh ở những giai đoạn quyết định, đặc biệt là ở vòng playoff.

Mùa giải năm nay, Stephen Curry vẫn là một cái tên cực kỳ quan trọng trong lối chơi của các Chiến binh vàng thành Oakland. Sau 23 lần ra sân, anh ghi trung bình 26.3 điểm, 5.1 rebounds, 6.6 kiến tạo, 1.7 steals trong 32.6 phút mỗi game. Trong trận đấu ngày hôm qua màn trình diễn chói sáng của Curry (31 điểm, 11 kiến tạo, 5 rebounds, 1 steal) đã giúp Warriors có màn ngược dòng ấn tượng giành chiến thắng chung cuộc 125-115 trước New Orleans Pelicans ngay tại Smoothie King Center.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Stephen Curry:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục