Thompson, Durant lo ngại cho chấn thương của Curry

19:36 Thứ ba 05/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước tình trạng của Stephen Curry, cả Klay Thompson và Devin Durant đều thể hiện sự lo lắng cho người đồng đội của mình.

Trong trận đấu vừa qua của Golden State Warriors trước New Orleans Pelicans, những nhà ĐKVĐ đã thi đấu tuyệt hay để có được chiến thắng 125-115. Tuy vậy, niềm vui ấy của các CĐV Warriors và toàn đội cũng không còn trọn vẹn bởi ngôi sao Curry đã gặp phải chấn thương cổ chân thương đối nghiêm trọng.

nop-gosw-21-1257

 Curry và các đồng đội chơi rất ấn tượng ở trận đấu này.

Các kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, đó không phải là chấn thương nghiêm trọng. Thế nhưng, thông thường, để có thể biết chính xác tình hình với kiểu chấn thương cổ chân như thế này, Curry vẫn cần trải qua buổi chụp cộng hưởng trên thiết bị MRI vào ngày mai.

Trước tình trạng đó, các CĐV đều đang nín thở để chờ đợi kết quả kiểm tra của Curry. Còn với những đồng đội của anh như Thompson và Durant, tất cả cũng đang hết sức lo lắng: “Tôi thấy không ổn tý nào, hy vọng mọi điều tốt lành cho Curry. Anh ấy không cần phải trở lại ngay, nhưng chấn thương đó chắc chắn không nhẹ”, Thompson chia sẻ.

nop-gosw-41-1318

 Nhưng niềm vui ấy cũng không còn trọn vẹn khi Curry dính chấn thương khá nghiệm trọng ở cuối trận.

Cùng chung cảm xúc với Thompson, Durant nói: “Hy vọng anh ấy sẽ mạnh mẽ trong thời gian này. Chúng tôi muốn anh ấy ưu tiên thời gian của mình để bình phục 100% chấn thương, khi đó hãy trở lại.”

Đây là lần thứ 2 Curry gặp phải chấn thương và đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu. Trước đó, ngôi sao 22 tuổi đã gặp một vài vấn đề ở bàn tay và phải nghỉ thi đấu ở trận Sacramento Kings. Sau đó, Curry cũng cần đến băng bảo vệ ngón tay để có thể chơi bóng. 

Tình huống dẫn đến chấn thương của Stephen Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:10 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục