Chán ngấy Higuain và Giroud, Chelsea quan tâm đến "truyền nhân của Ibra"

19:05 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong việc tìm kiếm nhân tố mới để thay đổi sức mạnh hàng công, Chelsea đã đến Bundesliga để mua cầu thủ.

Sau khi bán Diego Costa cho Atletico Madrid, The Blues vẫn chưa tìm được chân sút nào trám vào vị trí mà cầu thủ người Tây Ban Nha để lại.

Hiện Chelsea đang có trong tay 2 tiền đạo Gonzalo Higuain và Olivier Giroud nhưng bộ đôi này vẫn chưa giúp Sarri giải quyết triệt để vấn để trên hàng công.

Vì thế, bất chấp án cấm chuyển nhượng vẫn đang treo lơ lửng trên đầu họ, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn  mong kháng án thành công để quyết tâm đi tìm thêm một tiền đạo khác trên TTCN.

Theo nhiều nguồn tin được biết, nhà vô địch Champions League 2012 đã đến Đức để cụ thể hóa mục đích của mình.

Trước đó đã có tin đồn Chelsea muốn có được chữ ký của Robert Lewandowski và bây giờ họ tiếp tục dành sự quan tâm đến cái tên khác. Đó là Alexander Isak, tài năng trẻ người Thụy Điển.

Chán ngấy Higuain và Giroud, Chelsea quan tâm đến

 Chelsea bày tỏ hứng thú với tiền đạo trẻ, Isak.

Cầu thủ người Thụy Điển hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Willem II từ Dortmund và ghi được 11 bàn thắng trong 11 trận ra sân tại Hà Lan. Biệt danh "truyền nhân Ibra" được các chuyên gia đặt cho chân sút sinh năm 1999 cũng đủ nói lên tài năng của Isak.

Trước Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid cũng mong muốn có được chữ phục vụ của cầu thủ 19 tuổi. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là thương vụ khó nhằn đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

Lữ Phong | 18:50 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục