Chân dung chàng sinh viên RMIT giành giải thưởng của CLB Arsenal

16:16 Thứ ba 25/06/2013

Là một fan hâm mộ trung thành của những Pháo Thủ, chàng 'Gooner' Đỗ Bắc Hà đến từ Đại học RMIT đã trở thành người chiến thắng của cuộc thi 'Win A Signed Arsenal Shirt' được tổ chức rầm rộ trên Facebook cùng rất nhiều những cuộc thi hấp dẫn khác để đón chào chuyến đi của câu lạc bộ Arsenal đến Việt Nam vào giữa tháng 07 tới.

Cuộc thi 'Win A Signed Arsenal Shirt' ('Hãy giành giải thưởng một áo Arsenal có chữ ký') là một trong những hoạt động ý nghĩa trên trang Facebook của Arsenal dành cho các fan Pháo Thủ tại Việt Nam, nhằm giúp các bạn thể hiện lòng hâm mộ với đội bóng thân yêu qua hình ảnh và có cơ hội được sở hữu một vật lưu niệm đáng giá mà bất kỳ cổ động viên nào cũng muốn có, đó là một chiếc áo đấu chính hiệu Arsenal với chữ ký của các ngôi sao đang thi đấu cho Pháo Thủ như Podolski, Mikel Arteta, Theo Walcott,... và HLV Arsene Wenger.


Để giành chiến thắng trong cuộc thi này, người hâm mộ phải tải lên trang ứng dụng của cuộc thi một tấm hình chụp bản thân, trong đó có hình ảnh của một công trình đại diện cho quốc gia và mang theo những vật dụng liên quan đến câu lạc bộ như khăn choàng, áo đấu, v..v. Sau hơn 2 tuần kể từ khi hết hạn nộp ảnh hôm 08/06, Ban tổ chức đã chính thức công bố giải thưởng và người chiến thắng chung cuộc của 'Win A Signed Arsenal Shirt' là bạn Đỗ Bắc Hà, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 1 của Đại học Quốc tế RMIT, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn Đỗ Bắc Hà, người giành chiến thắng và chiếc áo đấu Arsenal có chữ ký của các cầu thủ. Ảnh: PV.

Tấm hình chiến thắng của bạn Đỗ Bắc Hà được ghép từ rất nhiều tấm hình mà bạn đã chụp cùng bạn bè. Trong đó, mọi lúc mọi nơi đều có sự xuất hiện của những chiếc áo đấu mang logo hình đại bác quen thuộc, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của một fan hâm mộ Pháo Thủ. Và bạn Bắc Hà cũng không quên giới thiệu với bạn bè Gooners toàn thế giới của Việt Nam những hình ảnh rất đặc trưng cho thành phố mang tên Bác. Đó là Bưu điện lớn thành phố, Nhà thờ Đức Bà,...

Tấm hình giúp bạn Bắc Hà giành chiến thắng trong cuộc thi của Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của bạn Bắc Hà, thì bạn bắt đầu hâm mộ Arsenal từ năm 2009, khi còn là một học sinh trung học. Kể từ đó đến nay, khi đã là một sinh viên, bạn vẫn luôn theo sát mỗi bước đi của đội bóng mà mình hâm mộ, nhất là các trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Premier League. Bắc Hà chia sẻ: "Dù bỏ nhiều công sức vào bức ảnh, em không kì vọng mình là người thắng cuộc. Mục đích chính chỉ là để thể hiện tình yêu với câu lạc bộ bóng đá mình hâm mộ. Được biết em là người thắng cuộc, em rất vui. Em hy vọng giải thưởng này chứng tỏ tình cảm của người hâm mộ Việt Nam đến bạn bè thế giới."

Bạn Đỗ Bắc Hà chắc chắn sẽ không phải là người duy nhất nhận được giải thưởng của Arsenal. Hiện tại trên trang Facebook Arsenal Asia Tour vẫn còn rất nhiều cuộc thi hấp dẫn khác đang chờ đón những người hâm mộ thử tài. Phần thưởng cũng rất đa dạng và phong phú, từ vé xem Arsenal thi đấu, áo đấu của đội bóng, quà lưu niệm,... Bạn cũng có thể nhanh chân THỬ SỨC TẠI ĐÂY và có khả năng trở thành người may mắn giành quà từ câu lạc bộ Arsenal trong những cuộc thi kế tiếp.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục