Chấn động TTCN, Arsenal chi 68 triệu bảng kích nổ "siêu bom" La Liga

06:00 Thứ tư 24/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang ấp ủ dự định tạo bom tấn ở phiên chợ hè sắp tới.

Chuyển đến Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái trong một thương vụ trị giá đến 50 triệu euro, Thomas Partey được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa Pháo thủ tăng cường chất thép, đồng thời tạo ra cầu nối giữa tuyến giữa và khu vực phòng ngự.

Trên thực tế, máy quét người Ghana hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mỗi khi xuất hiện trên sân. Tuy nhiên việc thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương đã khiến anh dần đánh mất niềm tin từ ban huấn luyện. Tính từ đầu mùa đến nay, Partey chỉ mới thi đấu vỏn vẹn 966 phút cho Arsenal tại mặt trận Premier League. 

Trong bối cảnh Mikel Arteta cần một ngôi sao có thể đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên hơn để cố định bộ khung nơi khu trung tuyến, tình hình của cựu sao Atletico khiến ông không khỏi lo lắng. Chính vì vậy, chiến lược gia 38 tuổi đã quyết định tăng cường nhân sự cho vị trí tiền vệ phòng ngự bằng việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Real Betis - Guido Rodriguez.

Arsenal eye Guido Rodríguez transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Arsenal.

Cầu thủ 26 tuổi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất La Liga mùa này. Chính nhờ khả năng thu hồi và phân phối bóng ấn tượng của anh đã góp phần quan trọng giúp Betis giành lấy vị trí thứ 6 ở cuộc đua quốc nội.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Arteta tỏ ra rất ưng ý trước những màn trình diễn đến từ Rodriguez. Do đó, ông đang cân nhắc khả năng đưa anh về Emirates, thông qua việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Partey tập luyện

 
Trường Sơn | 05:30 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục