Chán Antony, Man United phá két 100 triệu euro vì "Tia chớp" của Real

15:09 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo TodoFichajes, Rodrygo có thể là vũ công samba tiếp theo cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Rodrygo đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi cập bến Real Madrid. Bàn thắng vào lưới Braga trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid không thể che lấp đi thành tích nghèo nàn của tiền đạo Brazil, với 2 bàn thắng kể từ đầu giải.

Tuy vậy, sự đa năng nơi hàng công giúp Rodrygo luôn chiếm được niềm tin từ HLV Carlo Ancelotti. Đáng chú ý, Man United cũng khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi này.

Chán Antony, Man United phá két 100 triệu bảng vì

 Rodrygo có thể là vũ công samba tiếp theo cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Trong bối cảnh Antony gây thất vọng, Jadon Sancho sắp bật bãi khỏi Old Trafford, Rodrygo được kỳ vọng giải quyết bài toán nơi cánh phải của Quỷ đỏ.

Theo TodoFichajes, Man United sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Rodrygo. Phía Los Blancos được cho rằng chỉ ngồi vào đàm phán với mức giá tối thiểu là 120 triệu euro.

Theo AS, Real sắp gia hạn hợp đồng với Rodrygo đến năm 2028. Thế nhưng, viễn cảnh tiền đạo Brazil rời Santiago Bernabeu trong tương lai là hoàn toàn khả thi. SPORT khẳng định HLV Carlo Ancelotti sẽ cân nhắc đẩy Rodrygo lên ghế dự bị trong trường hợp Real Madrid nổ bom tấn Kylian Mbappe. 

Bảo Bảo | 14:39 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục