Chấm điểm trận Borussia Dortmund 2-0 Arsenal: Bạc nhược Mesut Oezil

10:30 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hành quân đến sân Signal Iduna Park với hy vọng có một khởi đầu thuận lợi nhưng những gì các cầu thủ Arsenal thể hiện chỉ khiến NHM cảm thấy thất vọng tột cùng.

Một cuộc đối đầu đỉnh cao rất được NHM chờ đợi tuy nhiên diễn biến trên sân cho thấy chỉ có một đội thật sự thể hiện được bản lĩnh của mình.

Phía Arsenal, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Szczesny thì có lỡ ít nhất Pháo thủ đã phải nhận đến 8 bàn thua. Anh là cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Arsneal và được chấm 3,5 điểm.

Oezil đã thi đấu quá tệ.

Bellerin đã được giáo sư Wenger tin tưởng trám vào vị trí của Debuchy dính chấn thương nhưng anh chính là cầu thủ thi đấu tệ nhất hàng phòng ngự khi liên tục để các cầu thủ Dortmund khoét vào vị trí của mình. Anh chỉ nhận được 2 điểm.

Một ngày thi đấu quá tệ hại của hàng tiền vệ Arsenal khiến cho hàng phòng thủ phải vất vả chống đỡ những pha tấn công của đối phương. Trong đó, Mesut Oezil đã thể hiện một bộ mặt quá bạc nhược và dường như mất tích trên sân. Anh được bầu chọn là cầu thủ tệ nhất trận đấu với 1,5 điểm.

Hàng tiền vệ như thế nên không quá khó hiểu khi cả hai tiền đạo Welbeck và Sanchez luôn bị đặt trong tình trạng đói bóng. Cả hai lần lượt được chấm 2,5 và 3 điểm.

Bên phía Dortmund đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc, nhìn chung toàn đội đều được chấm số điểm khá cao. Trong đó, nổi bật nhất là tiền đạo Aubameyang khi anh liên tục làm khổ hàng phòng ngự Arsenal. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 4,5 điểm.

Sau đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ theo trang tin Goal.com:

Dortmund: Weidenfeller 3,5, Durm 3,5, Subotic 4, Papastathopoulos 3,5, Schmelzer 3, Aubameyang 4,5, Bender 3, Kehl 3, Grosskreutz 4, Mkhitaryan 3,5, Immobile 4.

Arsenal: Szczesny3,5, Bellerin 2,5, Mertesacker 3, Koscielny 2,5, Gibbs 2,5, Arteta 2,5, Sanchez 3, Ramsey 2, Wilshere 3, Ozil 1,5, Welbeck 2,5.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục