Chấm điểm M.U: Smalling và Romero hay nhất

23:35 Thứ bảy 08/08/2015

Trong một thế trận chặt chẽ, M.U vẫn giành trọn 3 điểm nhờ bàn đá phản lưới nhà của Kyle Walker. Tuy nhiên, để bảo vệ thành quả trên, họ phải cần đến sự xuất sắc của những cá nhân như Smalling, Darmian hay Romero dưới hàng thủ.

Smalling chơi rất chắc chắn dưới hàng thủ

Sergio Romero: 7 điểm

Thủ thành người Argentina có dấu hiệu bị tâm lý lúc đầu trận với những đường chuyền thiếu độ chuẩn xác. Nhưng thời gian càng trôi đi, Romero càng thi đấu tự tin, liên tiếp cứu những bàn thua trông thấy ở nửa cuối hiệp hai, sau các cú dứt điểm của Kane hay Eriksen.

Matteo Darmian: 7 điểm

Lên công về thủ khá nhịp nhàng, Matteo Darmian làm các fan Red Devils nhớ về hình ảnh một thời của Gary Neville. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, anh sẽ là chiếm vị trí chắc chắn bên hành lang cánh phải Quỷ đỏ trong những năm tới.

Chris Smalling: 8 điểm

Hoàn toàn vô hiệu hóa chân sút lợi hại Harry Kane, khiến tay săn bàn người Anh "biến mất" trong cả trận đấu. Smalling còn ghi điểm với những pha cắt bóng tỉnh táo giống đàn anh Rio Ferdinand. Anh xứng đáng là thủ lĩnh dưới hàng phòng ngự M.U mùa này.

Daley Blind: 7 điểm

Cầu thủ người Hà Lan tiếp tục chứng tỏ sự đa năng khi chơi trung vệ chếch bên trái. Mặc dù bất lợi về thể hình, nhưng khả năng đeo bám và chọn vị trí của Blind khá tốt.

Luke Shaw: 6 điểm

Thi đấu khá tròn vai bên hành lang cánh trái, khiến Dembele thiếu không gian xử lý. Ngoài ra, Shaw cũng tìm được sợi dây liên lạc với Ashley Young.

Schneiderlin chịu khó tranh cướp ở khu trung tuyến

Morgan Schneiderlin: 6 điểm

Thu hồi bóng và điều phối nhịp độ khá ổn. Mặc dù vậy, Schneiderlin phần nào bị "cóng" lúc đầu trận, dẫn đến nhiều đường chuyền sai địa chỉ.

Michael Carrick: 5 điểm

Một trận đấu nhạt nhòa đối với cá nhân lão tướng Carrick. Vị trí của anh có thể bị đe dọa trong thời gian tới.

Juan Mata: 7 điểm

Cựu tiền vệ Chelsea thường xuyên di chuyển từ biên vào trung lộ để cố gắng tạo đột biến. Mặc dù vậy, Mata chưa tung ra được những đường kiến tạo lợi hại sở trường cho đồng đội.

Rooney chưa để lại nhiều ấn tượng

Memphis Depay: 6 điểm

Tân binh người Hà Lan chơi bóng rất tự tin. Thế nhưng anh vẫn chưa có được sự hòa nhập tốt nhất, thiếu sự liên kết với mũi nhọn Rooney ở tuyến trên. Lúc bị thay ra, thái độ của Depay tỏ ra không hài lòng.

Ashley Young: 7 điểm

Chơi đơn giản và khá hiệu quả bên hành lang cánh trái. Young liên tục làm khổ Walker với những pha băng xuống tốc độ.

Wayne Rooney: 6 điểm

Anh xử lý chậm khi nhận đường chuyền dọn cỗ từ Young, nhưng pha lao về hố đà của Walker đã mang đến bàn thắng may mắn cho M.U. Có lẽ Rooney vẫn chưa quen với vai trò tiền đạo mũi nhọn khi thường xuyên lùi sâu kiếm bóng.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục