Rooney hài lòng dù M.U chưa phải tốt nhất

21:28 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội trưởng Wayne Rooney tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 1-0 có phần vất vả trước Tottenham và thừa nhận Manchester United vẫn chưa vận hành hoàn hảo.

Rooney hài lòng dù M.U vất vả giành 3 điểm đầu tiên. Ảnh: internet

Bầy Quỷ đỏ đã không thể tự mình ghi bàn trong trận mở màn trên sân Old Trafford, bàn thắng duy nhất đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Kyle Walker. Dù vậy, xét về mặt tích cực, đoàn quân của Louis Van Gaal cũng đã thể hiện hàng phòng ngự  có tổ chức hơn.

Tiền đạo Wayne Rooney là người trực tiếp tham gia vào tình huống bàn thắng phút 22. Trả lời phỏng vấn sau trận, “Gã Shrek” của M.U cho biết:

Tất cả những gì cần thiết hôm nay là 3 điểm. Chuyến du đấu trước mùa giải khá ngắn ngủi và chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mọi thứ. Đây dẫu sao cũng là một chiến thắng to lớn trong ngày mở màn giải đấu.”

Thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự, trung vệ Chris Smalling được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nóit:

“Thật tốt khi kết thúc trận mà vẫn giữ sạch lưới. Chúng tôi đã không thi đấu đúng khả năng tối đa ngày hôm nay, nhưng toàn đội đã rất cố gắng và giữ lại 3 điểm quan trọng. Một khởi đầu có thể hài lòng.”

Sau trận đấu này, Manchester United sẽ hy vọng nối dài chuỗi trận thắng trong chuyến làm khách đến sân Aston Villa cuối tuần sau.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục