Chấm điểm Juventus 0-2 Napoli: Đêm diễn của Lavezzi

08:20 Thứ hai 21/05/2012

Không trực tiếp ghi bàn nhưng màn trình diễn ấn tượng của Ezequiel Lavezzi đã góp công rất lớn giúp Napoli có được chức vô địch Cúp Italia, đồng thời chấm dứt thành tích bất bại của nhà tân vương Serie A, Juventus.

Ezequiel Lavezzi - Ảnh: Getty

Napoli vẫn xuất quân với bộ 3 tấn công hủy diệt Hamsik, Cavani và Lavezzi trên hàng công trong trận đấu này. Mặc dù không trực tiếp nổ súng vào lưới Juventus như hai đối tác còn lại trên hàng công nhưng Lavezzi với khả năng thi đấu xông xáo đã khiến hàng thủ "Bà đầm già" rất vất vả theo kèm. Phút thứ 62, Lavezzi với pha đi bóng táo bạo, đột nhập vòng cấm và vặn lưng Bonucci khiến cầu thủ đối phương phải phạm lỗi đã giúp chân sút người Argentina mang về cho đội bóng thành phố cảng Naples một quả penalty quý giá và từ chấm 11m, Cavani không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm thành công mang về bàn thắng vô cùng quan trọng cho đội khách. Bàn thắng này giúp Napoli có được tâm lý thi đấu thoải mái hơn để rồi sau đó Hamsik đã có nhát dao quyết định kết liễu tham vọng giành cú đúp danh hiệu của đội bóng thành Turin. Sau trận đấu, Lavezzi được bình chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm 7,0.

"Cầu thủ thi đấu tệ nhất trận" thuộc về Quagliarella bên phía Juventus. Vào sân thay cho Borriello khi trận đấu còn khoảng 20 phút, mang theo hy vọng đem lại một nét gì đó tươi mới trên hàng công "Bà đầm già", nhưng Quagliarella đã phụ lại sự kỳ vọng của HLV Conte và NHM. Chẳng những không có được pha bóng nguy hiểm đáng kể nào về phía khung thành De Sanctis, tiền đạo này còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ rất ngớ ngẩn sau pha cùi chỏ vào mặt Aronica. Màn trình diễn tệ hại của chân sút người Ý này khiến anh chỉ nhận được 4,0 điểm.

+ Điểm số cụ thể (theo Goal)

Juventus: Storari 6,0; Barzagli 6,5, Bonucci 5,5, Caceres 5,0; Lichtsteiner 6,0, Vidal 6,0, Pirlo 6,5, Marchisio 6,0, Estigarribia 5,0; Del Piero 6,0, Borriello 5,0.
Thay người: Pepe 6,0, Quagliarella 4,0, Vucinic 6,0

Napoli: De Sanctis 7,0; Campagnaro 6,5, Cannavaro 6,5, Aronica 6,0; Maggio 6,5, Dzemaili 7,0, Inler 7,0, Hamsik 7,0, Zuniga 6,5; Lavezzi 7,0, Cavani 8,0.
Thay người: Pandev 7,0

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục