CĐV Việt Nam sát cánh cùng đội tuyển U23 Việt Nam

18:36 Chủ nhật 31/05/2015

Nhiều cổ động Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Singapore đã tranh thủ “săn vé” để cổ vũ tuyển nhà trong trận đấu với Malaysia.

Các CĐV Việt Nam tại Singapore cùng PV

Chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28 càng làm tăng thêm sự háo hức của các cổ động viên trước khi đội nhà gặp tuyển U23 Malaysia – trận đấu quyết định khả năng vào bán kết của thầy trò HLV Miura.

Dù hai ngày nữa mới diễn ra trận đấu trên sân Bishan giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Malaysia, nhưng nhiều cổ động Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Singapore đã tranh thủ ngày nghỉ để “săn vé”.

Gặp một nhóm cổ động viên Việt Nam tại SVĐ Quốc gia, các anh cho biết, hiện đều đang làm việc tại Singapore. Ở trận gặp Brunei, do bận đi làm không thể theo dõi được nên các CĐV này quyết định đi mua vé sớm, để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu thứ hai của U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Anh Phạm Văn Hậu chia sẻ, dù đã nhiều năm làm việc ở Singapore nhưng anh vẫn thường xuyên cập nhật thông tin và theo dõi các trận đấu của đội tuyển quốc gia cũng như U23 quốc gia. Anh hy vọng, các học trò của ông Miura sẽ thi đấu tốt hơn ở lần gặp U23 Malaysia.

“Tôi theo dõi mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam, từ SEA Games, AFF Cup… trận nào cũng hồi hộp, mong ngóng cho đội tuyển của mình chiến thắng. Trong trận tới với Malaysia, tôi hy vọng đội tuyển sẽ thi đấu cố gắng hơn để giành chiến thắng” - anh Phạm Văn Hậu chia sẻ.

Anh Nguyễn Như Quý – quê Hải Phòng thì cho biết: “Tôi đến xem lịch thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam để mua vé, vào sân cổ vũ cho đội tuyển. Nhóm chúng tôi có khoảng 10 người, đều chuẩn bị áo, mũ của đội tuyển Việt Nam để cổ vũ…”.

Chia tay các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại SEA Games 28, các cổ động viên đều nhắn gửi niềm tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam tại Đại hội lần này cùng lời hẹn gặp nhau tại sân vận động Bishan vào tối 2/6.

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục