CĐV Liverpool ngất ngây với tân binh: "Như một chiếc Rolls Royce"

18:15 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ Liverpool đã đưa ra quan điểm của họ trong trận giao hữu với Leicester City khi Alexis Mac Allister tỏa sáng.

 

The Reds đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Mac Allister từ Brighton vào tháng Sáu. Tuyển thủ Argentina, một trong những ngôi sao của World Cup 2022, đã chuyển đến Anfield với sự kỳ vọng lớn.

Mac Allister đã có trận ra mắt Liverpool trước Karlsruher SC vào đầu tháng này, nhưng trước Bầy cáo, tiền vệ này đã thể hiện xuất sắc. Cầu thủ 24 tuổi này góp công lớn giúp đội bóng của anh vượt lên dẫn trước 3-0 sau hiệp 1.

Darwin Nunez đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước, các bàn thắng của Bobby Clark và Diogo Jota mở ra 8 phút tuyệt vời cho đội bóng của Jurgen Klopp.

'Like a Rolls Royce' - Liverpool fans blown away by new signing in Leicester City friendly - Bóng Đá

 Mac Allister đã đến Liverpool từ sớm.

Nhưng chính Mac Allister mới là người lọt vào mắt xanh của những người hâm mộ Liverpool. Hàng loạt lời ca ngợi được đưa ra trên mạng xã hội. Một người viết: "Mac Allister trông giống như một chiếc Rolls Royce của hàng tiền vệ."

Người khác: "Tâm điểm của hiệp 1 chính là Alexis Mac Allister. Một cầu thủ thực sự đặc biệt trong tay chúng ta."

Người thứ ba: "Alexis Mac Allister là một nghệ sĩ thực thụ. Thật hào hứng khi được xem, và được chơi cùng thì sẽ giống như mơ."

Thanh Vũ | 17:17 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục