CĐV Everton: 'Liverpool sẽ chấm dứt chuỗi trận này ở Goodison Park'

22:41 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnDerby Merseyside sẽ là một trong những thử thách khó khăn nhất cho Liverpool.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp liên tục nối dài chuỗi trận thắng của mình ở Premier League. Sau khi kết thúc trận gặp Newcastle với kết quả 3-1 mới đây, Liverpool chính thức có được trận thắng thứ 14 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt ở đây là ở cả 14 trận đấu này, họ đều ghi từ 2 bàn thắng trở lên.

Trước thống kê đó, hàng loạt người hâm mộ đã cho rằng The Reds quá xứng đáng để nhận danh hiệu mùa giải này. Một người viết: "Ai đó làm ơn hãy trao cho họ một danh hiệu đi". Người khác: "Những gì họ làm được còn hơn cả việc giành danh hiệu."

Klopp: 'Wonderful atmosphere' will keep Mane at Liverpool - Bóng Đá

 Klopp vẫn đang có chuỗi ngày hoàn hảo với Liverpool.

Tại đây, một người hâm mộ Everton lại tự tin: "Ồ xin lỗi, họ sẽ đánh mất chuỗi trận này ở Goodison Park."

Derby Merseyside luôn là một thử thách lớn mà Liverpool phải vượt qua trên đường đua danh hiệu. Dù The Toffees bị đánh giá thấp hơn nhưng không vì thế mà The Reds có được thế trận dễ dàng trước đại kình địch này.

Tuy nhiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Liverpool và Everton sẽ chỉ gặp nhau ở sân Goodison Park ở lượt về, vào giữa tháng Ba năm sau. Nếu The Kop thực sự giữ được mạch trận này và chỉ chịu mất điểm ngay ở thành phố của mình thì có lẽ khi đó họ đã chạm một tay vào chức vô địch.

Các cầu thủ Liverpool đối đầu trên sân tập: 

Hoài Thu | 21:45 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục