Cavani “nổ súng”, PSG đoạt cú ăn 3

06:38 Chủ nhật 31/05/2015

Bàn thắng duy nhất của Cavani vào lưới Auxerre trong trận chung kết Coupe de France đã đưa PSG đến danh hiệu thứ 3 trong mùa giải.

Trước khi trận chung kết Coupe de France bắt đầu, PSG đã xuất sắc mang về phòng truyền thống 2 danh hiệu: vô địch Ligue 1 và League Cup. Nếu giành nốt Coupe de France, PSG sẽ thống trị nước Pháp một cách tuyệt đối.

Cavani mang về bàn thắng duy nhất cho PSG. Ảnh: Internet.

Dẫu vậy, con đường đến cú ăn 3 của PSG gặp khá nhiều chông gai ở trận đấu quyết định cuối cùng. Auxerre ngoan cường chống trả những đợt tấn công của đội bóng thủ đô Paris trong suốt 45 phút đầu tiên. Những đôi chân đắt giá của Blanc buộc phải ra nghỉ mà không thể khoan thủng mảnh lưới đối phương .

Lối chơi áp sát, không ngại va chạm trước khi bóng tiến gần khu cấm địa khiến các cầu thủ PSG tiếp tục gặp khó khăn trong hiệp thi đấu thứ 2. Mãi đến phút 65, pha đánh đầu thành bàn của Cavani mới giúp đội bóng áo xanh thoát khỏi áp lực đè nặng trên vai.

Thời gian còn lại, dù kiểm soát thế trận nhưng PSG không thể ghi thêm bàn thắng. Tuy vậy, kết quả thắng 1-0 đủ để giúp PSG đến với danh hiệu thứ 3 trong mùa giải.

Kết quả: PSG 1-0 Auxerre

Đội hình ra sân:

PSG (4-3-3): Douchez; Maxwell, David Luiz, Thiago Silva, Van der Wiel; Verratti, Motta, Matuidi; Lucas, Ibrahimovic, Cavani.

Auxerre (4-2-3-1): Leon; Aguilar, Puygrenier, Fontaine, Djellabi; Ait-Ben-Idir, Mulumba; Berthier, Baby, Sammaritano; Diarra.

Video tổng hợp trận đấu:

Dịch Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục