Cavaini: Suarez sẽ khiến người Anh "khóc hận"

09:36 Thứ tư 01/08/2012

Tiền đạo Edinson Cavani cảnh báo rằng những sức ép mà người đồng đội ở tuyển O. Uruguay, Luiz Suarez phải chịu đựng trong những tháng ngày thi đấu ở giải ngoại hạng Anh sẽ là động lực để cầu thủ của Liverpool bắn hạ tuyển Vương quốc Anh.

Trước loạt trận đấu cuối cùng của bảng A môn bóng đá nam tại Olympic 2012, Anh chỉ cần một điểm trước Uruguay là có thể giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, kịch bản tồi tệ với nước chủ nhà vẫn có thể xảy ra nếu họ thua Urguay còn Senegal đánh bại UAE, khi đó Senegal và Uruguay sẽ là hai đội đi tiếp.

Các cầu thủ Uruguay tập nhẹ - Ảnh Getty

Nhận thức rõ về tình thế chưa thực sự chắc chắn của tuyển Anh, tiền đạo Cavani đã có những phát biểu “nắn gân” đối thủ ngay trước khi hai đội chạm trán. Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng những sức ép mà người đồng đội Luiz Suarez phải chịu đựng trong những tháng ngày thi đấu ở giải ngoại hạng Anh sẽ là động lực để cầu thủ của Liverpool bắn hạ tuyển Vương quốc Anh.

Cầu thủ của Napoli chia sẻ: “Luis biết rằng đám đông trong trận đấu tới sẽ chống lại cậu ấy song đây là điều tồi tệ nhất mà họ có thể làm được. Cậu ấy có thể trừng phạt bất cứ đội bóng nào trên thế giới nếu bạn cho cậu ấy một lý do để thi đấu bằng tất cả sức lực trên sân”.

Trong khi đó, nhận định về đối thủ sắp tới, tiền vệ trẻ Tom Cleverley của tuyển Vương quốc Anh thừa nhận rằng bộ ba mà Uruguay đưa vào tuyển Olympic là những cầu thủ rất chất lượng. Tom Cleverley cho biết: “Luis Suarez, Edinson Cavani, Gaston Ramirez - Họ đều là những cầu thủ chất lượng và có thể ghi bàn vào lưới bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi cần giữ được sự tập trung và cố gắng thực hiện đúng chiến thuật đề ra”.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục