Cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn sớm có bến đỗ mới

15:05 Thứ tư 11/09/2013

Khi XMXT Sài Gòn quyết định bỏ giải, các học trò của HLV Trần Tiến Đại rơi vào tình trạng hoang mang cực độ. Họ sợ bản thân sẽ giống như các đồng nghiệp ở CLB BĐ Hà Nội, trầy trật mãi không tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, thực tế đã không đến nỗi tồi tệ như họ nghĩ. Chưa đầy nửa tháng sau khi V-League 2013 khép lại, hàng loạt cầu thủ của XMXT Sài Gòn đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



 


Đình Luật, Nsi về B.Bình Dương với một bản hợp đồng 3 năm hấp dẫn, lót tay lần lượt là 4,5 tỷ đồng và 240.000 USD. Nguyễn Rogerio cũng ngay lập tức được Thanh Hóa trải thảm đỏ đón về, được coi là trụ cột nơi tuyến giữa, phục vụ tham vọng đua tranh ngai vàng mùa sau.

Tài Em đang được cả ĐTLA và HV An Giang mời gọi.

Ngoài những ngôi sao đã đặt bút ký hợp đồng với CLB mới, hàng loạt cầu thủ khác của XMXT Sài Gòn cũng đang nhận được những lời chào mời hấp dẫn. Điển hình, Tài Em đang được cả ĐTLA và HV An Giang mời gọi. Văn Sang cũng được HLV Vũ Quang Bảo "dụ dỗ" về Quảng Nam.

Sở dĩ các cầu thủ XMXT Sài Gòn nhanh chóng tìm được bến đỗ mới là bởi họ đều thuộc hàng "có số má", được nhiều CLB quan tâm. Thêm vào đó, lãnh đạo XMXT Sài Gòn cũng chơi đẹp, tạo điều kiện cho các cầu thủ ra đi tìm bến đỗ mới chứ không như CLB BĐ Hà Nội, cò kè bớt một thêm hai. Sau khi bỏ giải, bầu Thủy tuyên bố ưu tiên của ông là giúp các cầu thủ được tiếp tục chơi bóng chứ không phải là thu lại bao nhiêu tiền.

Những cầu thủ trẻ ít tên tuổi của XMXT Sài Gòn cũng không rơi vào cảnh quá bi đát. Theo thông tin phát đi từ nội bộ đội bóng Sài thành, những cầu thủ trẻ như Thừa Chí, Thế Sơn... đang được HLV Trần Tiến Đại xem xét, bố trí đem "gửi" ở một số đội ở hạng Nhất QG cũng như V-League. Ai cũng biết, ngoài vai trò cầm quân, HLV Trần Tiến Đại còn là “siêu cò” của bóng đá Việt nên chuyện tìm bến đỗ tạm thời cho một vài cầu thủ không phải là điều quá khó khăn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục