Cầu thủ Việt sở hữu iPhone 6

12:53 Thứ tư 24/09/2014

Nguyễn Ngọc Anh nhanh tay đặt hàng để mua cặp smartphone hàng hot của Apple tại Paris trong chuyến du lịch dài ngày.

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh của CLB Đồng Nai đang có những ngày nghỉ thú vị ở châu Âu. Tại Pháp, cựu cầu thủ U23 Việt Nam nhanh chóng sắm đôi iPhone 6 và 6 Plus. Anh là cầu thủ ở Việt Nam sớm có trong tay chiếc “alo” đang gây sốt trên thị trường điện thoại thông minh.

Nguyễn Ngọc Anh và bộ đôi iPhone 6 vừa mua. Ảnh: FBNV.

Cảm nhận khi dùng chiếc điện thoại này là tốc độ xử lý nhanh hơn, màn hình nét hơn so với thế hệ iPhone 5S. Máy còn nhiều tính năng khác nhưng tôi mới mua nên chưa thể khám phá hết. Nhìn chung, tôi chủ yếu gọi điện, nhắn tin và chụp ảnh kỷ niệm thôi”, tiền đạo Ngọc Anh cho biết khi mới tậu món hàng hot hiện nay.

Chuyến du lịch ở châu Âu của Ngọc Anh kéo dài một tháng. Thời gian này là lúc Apple bắt đầu bán iPhone 6 nên chân sút Việt lên kế hoạch mua. Ngọc Anh nói: “Tôi mua chiếc điện thoại này qua hình thức đặt hàng trên mạng. Thời gian đầu, chỉ có thể mua iPhone 6 bằng cách này. Tôi đặt hơn một ngày là có hàng gửi về tận địa chỉ đăng ký. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi lắm”.

Mỗi người đăng ký qua mạng được mua tối đa hai chiếc. Ngọc Anh chọn mua chiếc iPhone 6 16 GB màu vàng và chiếc 6 Plus 16 GB màu xám. Tại Pháp, mức giá của bản iPhone 6 16 GB và 6 Plus 16 GB lần lượt là 709 và 809 euro.

Trong thời gian ở "kinh đô ánh sáng", tiền đạo gốc Nghệ An còn tranh thủ đi xem trận đấu ở giải Ligue 1 giữa Paris Saint Germain và Lyon. “Không khí bóng đá sôi động, khán giả cuồng nhiệt, chất lượng trận đấu ở mức cao và tốc độ diễn ra rất nhanh trên mặt sân tuyệt đẹp. Bắt đầu vào sân là cảm nhận được sức nóng của trận cầu đỉnh cao. Đời cầu thủ, quả thực là ai cũng ước mơ được thi đấu trong không khí như vậy”, Ngọc Anh kể.

Ngọc Anh khoe bức ảnh trong sân 'Công viên các hoàng tử'. Ảnh: FBNV.

Kết thúc một tháng du lịch châu Âu (Pháp và Đức), đầu tháng 10 tới đây, chân sút họ Nguyễn sẽ quay trở về Việt Nam và tập trung cùng CLB Đồng Nai chuẩn bị mùa giải mới. Ngọc Anh trưởng thành và có thời gian dài thi đấu cho CLB SLNA với nhiều đóng góp cho đội bóng quê hương. Năm 2012, anh về đầu quân cho CLB Sài Gòn Xuân Thành. Sau đó, Ngọc Anh chuyển về CLB Đồng Nai và gắn bó cho đến nay.

Cầu thủ sinh năm 1988 nhiều lần khoác áo U23 dự SEA Games. Cùng thế hệ với Trọng Hoàn, Âu Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Đồng… Ngọc Anh từng được đánh giá là tiền đạo sáng giá của bóng đá Việt Nam. Hiện nay, anh vẫn nỗ lực để khẳng định mình trong màu áo CLB Đồng Nai.
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục