Cầu thủ thứ 3 của Napoli được M.U săn đón

17:01 Chủ nhật 14/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Napoli Calcio Live, Man United đang nhắm mua đến 3 cầu thủ của nhà ĐKVĐ Serie A trong mùa bóng này.

 

Thời gian gần đây, Man United liên tục được liên kết với trung vệ Kim Min-jae và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Mới nhất, một cái tên khác của nhà ĐKVĐ Serie A đã rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, đó là Frank Anguissa.

Manchester United are linked with multiple Napoli stars and the latest name in the lime light is that of Frank Anguissa. - Bóng Đá

  Frank Anguissa được M.U theo dõi.

Theo Napoli Calcio Live, đội chủ sân Old Trafford có đủ tiền để thuyết phục Napoli bán Anguissa vào mùa hè 2023 sắp mở cửa. Cụ thể, Man United sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị lớn để ký hợp đồng với tuyển thủ Cameroon, người hiện đang hưởng mức lương khoảng 50.000 bảng mỗi tuần ở Napoli.

Tottenham cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ Fulham. Tuy nhiên, Man United có lợi thế lớn khi rộng đường có suất đá Champions League mùa giải tới.

Anguissa đã có 58 lần ra sân ở Premier League cho đội chủ sân Craven Cottagers trước khi chuyển đến Ý. Anh là thành viên cực kỳ quan trọng của đội bóng vừa giành Scudetto dưới sự dẫn dắt của Luciano Spalletti. Tiền vệ trung tâm 27 tuổi đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường, đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng (3 bàn và 7 kiến tạo).

Minh Tuấn | 16:31 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục