Cầu thủ nhập tịch Singapore phá kỷ lục trong trận gặp Thái Lan

19:54 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ nhập tịch Daniel Mark Bennett trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG Singapore nhiều nhất khi ra sân trong trận thua Thái Lan 0-1.

bennettsidelined

 Daniel Bannett (áo đỏ) có 131 lần khoác áo Singapore. Ảnh: Internet.

Ra quân trong đội hình xuất phát khi Singapore gặp Thái Lan ở loạt trận thứ hai bảng A AFF Suzuki Cup 2016 là lần thứ 131 Daniel Bannett khoác áo “Đảo quốc sư tử”. Hậu vệ này lập kỷ lục sau khi vượt qua con số 130 của đồng đội cũ Shahril Ishak.

Lão tướng sinh năm 1978 ra mắt tuyển Singapore vào tháng 12 năm 2002. Trong tất cả cầu thủ góp mặt tại AFF Cup 2016, Bennett dự nhiều kỳ Tiger Cup/AFF Suzuki Cup nhất với 7 lần góp mặt. Anh chỉ bỏ lỡ giải đấu 2 năm trước.

14 năm về trước, Bannett lần đầu tiên ra ra sân ở kỳ Tiger Cup diễn ra vào tháng 12 năm 2002. Cầu thủ 38 tuổi nói trên foxsportasia rằng không bận tâm đến kỷ lục mà chỉ tập trung vào cuộc đối đầu với Thái Lan.

Daniel-Bennett-610x356

 Bannett (áo đỏ) là trung vệ gốc Bắc Ai-len. Ảnh: Internet.

Tôi nghĩ con số 131 không quan trọng khi Singapore phải đối đầu với Thái Lan. Kỷ lục cá nhân chẳng có ý nghĩa gì, trận đấu mới là thứ đáng nói đến. Chúng tôi có cơ hội vào bán kết và cần phải thắng”, Daniel Bannett chia sẻ trước trận gặp Thái Lan.

Đội tuyển của trung vệ gốc Bắc Ai-len có trận hòa không bàn thắng trong thế mất người trước chủ nhà Philippines ở trận ra quân. Vì vậy, họ cần phải thắng Thái Lan nếu có thể và vượt qua Indonesia ở loạt trận cuối.

Bannett cùng đồng đội đã có một trận đấu phòng ngự rất tốt trước người Thái, nhưng nghiệt ngã thay ở phút 89, Masuk đã ghi bàn cho Thái Lan từ cú đánh đầu ngược, qua đó dập tắt hi vọng kiếm 1 điểm của đoàn quân ông Sundramoorthy.

Với 1 điểm có được ở thời điểm hiện tại, Singapore cần thắng Indonesia ở trận cuối mới mong có hi vọng lọt vào bán kết. Thái Lan chắc chắn đã giành một vé sau 2 trận thắng, cuộc cạnh tranh sẽ là của 3 đội còn lại.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 19:08 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục