Cận cảnh không khí luyện tập của ĐT Việt Nam: Vui vẻ nhưng không kém phần căng thẳng

15:50 Thứ ba 22/11/2016

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đại chiến với Malaysia, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất háo hức nhưng cũng không kém phần căng thẳng.

Buổi tập luyện của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong không khí khá thoải mái. Trong lúc chuẩn bị đồng phục, thay giày để chuẩn bị bước vào buổi tập, các cầu thủ của chúng ta cười đùa khá rôm rả. Một số cầu thủ Nghệ An đang trò chuyện rất vui vẻ bằng chất giọng xứ Nghệ đặc sệt.

Trong khi đó, cả Công Phượng và Văn Toàn chỉ im lặng và chăm chú lắng nghe cuộc nói chuyện của các đàn anh. Cả hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai không giấu được sự lo âu trên khuôn mặt của mình.

1

 Các cầu thủ rất tích cực trong các bài tập đối kháng.

Trong cái không khí háo hức pha chút căng thẳng ấy, vẫn có những cầu thủ tỏ ra khá vô tư. Thậm chí có tiếng đề nghị: “mua rau về chiều nay nấu canh ăn” có lẽ là của đội trưởng kiêm ‘bếp trưởng’ Công Vinh khi anh đang đảm nhận luôn cả nhiệm vụ chuẩn bị khẩu phần ăn cho cả toàn đội.

Dưới cái nắng oi bức gần 40 độ ở Myanmar, các cầu thủ Việt Nam vẫn tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Malaysia. Đặc biệt trong những bài tập đối kháng, những cầu thủ dự bị đang cố gắng thể hiện mình để tìm cho mình một suất đá chính.

Cận cảnh không khí luyện tập vui vẻ nhưng không kém phần căng thẳng của ĐT Việt Nam

  

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 15:44 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục