Cầu thủ HAGL làm nòng cốt dự SEA Games 29: “Chỉ là tin đồn”

13:38 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) – Không có chuyện VFF quyết định lấy nòng cốt cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai dự SEA Games 29 ở môn bóng đá. BCH VFF khẳng định “chỉ là tin đồn”.

Thông tin lực lượng của đội bóng HAGL đã được chọn làm nòng cốt dự SEA Games 29 môn bóng đá đã lan truyền trước và ngay sau khi hội nghị ban chấp hành VFF kết thúc. Nhiều kênh thông tin còn khẳng định “như đinh đóng cột” việc này nhưng thực sự đó chỉ là tin đồn.

Thông tin HAGL được chọn làm lực lượng nòng cốt dự SEA Games 29 tại Malaysia chỉ là tin đồn. Ảnh: Đình Viên.

Sau khi hội nghị kết thúc là buổi họp báo của ban chấp hành VFF với báo chí, trong đó khẳng định thông tin chọn cầu thủ của HAGL làm nòng cốt cho đội tuyển bóng đá nam dự SEA Games 29 chỉ là tin đồn. Điều này làm khá nhiều phóng viên bất ngờ. Cụ thể, ông Nguyễn Xuân Gụ đại diện VFF cho biết:

“Ở hội nghị BCH VFF lần này không đưa vấn đề SEA Games ra bàn thảo. Tuần tới, sau khi đại diện liên đoàn đi họp trở về sẽ có thông tin đến báo chí. Hiện tại, thông tin chọn lực lượng HAGL chỉ là tin đồn.”

Khẳng định này của VFF có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ mừng hụt vì đã lỡ tin vào những thông tin trước đó. Đội tuyển Việt Nam một khi còn được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura thì khả năng này còn khó xảy ra hơn nữa khi triết lý chơi bóng của hai bên được cho là trái ngược nhau dù cho ông thầy người Nhật đã gọi rất nhiều “đứa trẻ của bầu Đức” trong đợt tập trung cho VCK U23 châu Á.

Rất có thể, trong Đại hội thường niên VFF diễn ra vào cuối tháng 12, các quyết sách liên quan đến tương lai bóng đá Việt Nam sẽ được đưa ra. Còn hiện tại, thông tin HAGL được chọn làm lực lượng nòng cốt dự SEA Games 29 tại Malaysia không có thực.

Quang Thịnh | 13:15 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục