Cầu thủ đầu tiên từ chối Van Gaal

12:35 Thứ ba 21/04/2015

Hậu vệ người Hà Lan của Aston Villa, Ron Vlaar vừa đăng đàn bóng gió cho hay có thể sẽ không đến Old Trafford vào hè 2015.

Không chỉ 'kết' Ron Vlaar vì chuyên môn mà HLV Van Gaal còn rất muốn chiêu mộ hậu vệ Hà Lan bởi cầu thủ này sẽ hết hạn HĐ với Aston Villa vào hè này. Điều này đồng nghĩa với việc Van Gaal sẽ không mất xu nào cho Ron Vlaar nếu đưa được học trò cũ ở tuyển Hà Lan đến Old Trafford sau mùa 2014/15.

Ron Vlaar muốn ở lại Aston Villa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên tham vọng đưa Ron Vlaar về Old Trafford của Van Gaal vừa bị dội một gáo nước lạnh. Đích thân tuyển thủ Hà Lan thổ lộ rằng anh có thể sẽ ở lại Aston Villa, vì đội bóng khởi sắc (lọt vào CK FA Cup) sau khi bổ nhiệm HLV Tim Sherwood.

Vâng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Ron Vlaar trả lời về khả năng sẽ ở lại Aston Villa thay vì đến M.U.

Tuyển thủ Hà Lan giải thích lý do muốn ở lại Villa Park: “Mọi thứ đã thay đổi với tôi kể từ khi Sherwood nắm đội.

Đây là một mùa giải khó khăn với tôi khi tôi liên tục bị các chấn thương hành hạ.

Tôi muốn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng. Việc Aston Villa lọt vào CK FA Cup khiến các bạn có thể tin tưởng vào tôi (ở lại Villa Park nếu Aston Villa vô đich)”.

Ron Vlaar gia nhập Aston Villa từ Feyenoord cách đây 3 năm với giá chỉ 3 triệu bảng. Tuyển thủ Hà Lan là một trong những hợp đồng thành công của đội chủ sân Villa Park.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục