Cầu thủ đẳng cấp khác biệt của Chelsea

06:08 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên của Sky Sports, Glenn Murray phải kinh ngạc bởi những gì Cole Palmer đã làm được trong trận đấu với Blackburn Rovers.

Chelsea có khởi đầu bết bát ở mùa bóng này. Tuy nhiên, những gì Cole Palmer đã thể hiện xứng đáng được tán thưởng. Anh làm tốt trong khâu phòng ngự từ xa, phát triển bóng lẫn tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

‘Best player on the park’: Sky Sports pundit left wowed by £45m Chelsea player in EFL Cup win tonight - Bóng Đá

 Cole Palmer nổi bật trong màu áo The Blues.

Palmer tiếp tục được đá chính sau thất bại của The Blues trước Brentford. Anh tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Blackburn Rovers, giúp đội bóng của Mauricio Pochettino giành chiến thắng quan trọng tại Stamford Bridge để ghi tên mình vào tứ kết League Cup - giải đấu mà những ứng cử viên như Man United, Man City, Arsenal đều đã bị loại.

Sau trận đấu, Glenn Murray đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng mà Chelsea tậu về từ Man City: "Cầu thủ xuất sắc nhất trên sân là Palmer. Cậu ấy dường như ở đẳng cấp cao hơn phần còn lại."

Ở tuổi 21, Palmer đang có một tương lai hứa hẹn. Một khi Chelsea vào guồng, ngôi sao người Anh hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa. Chia sẻ với BBC Sport, chuyên gia bóng đá Pat Nevin có lý do để nhận định Palmer là một phiên bản lúc trẻ của Kevin de Bruyne.

Minh Tuấn | 05:10 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục