Cầu thủ của Denver Nuggets bị cấm thi đấu vì chơi xấu bằng cùi chỏ

16:32 Thứ hai 26/03/2012

Cầu thủ Arron Affalo của đội Denver Nuggets đang thi đấu tại NBA sẽ bị cấm thi đấu 1 trận vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt cầu thủ đối phương, theo thông báo mới đây của NBA.

Arron Affalo đã có hành vi chơi xấu trong trận đấu giữa hai đội Denver Nuggets và Utah Jazz. Trong một pha tấn công của Utah Jazz, cầu thủ của Denver Nuggets đã giật cùi chỏ đánh vào mặt của Gordon Hayward, cầu thủ của Utah Jazz.

Affalo bị đuổi khỏi sân trong trận thua của Denver Nuggets trước Utah Jazz. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, cầu thủ này đã bị đuổi khỏi sân và không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội trong trận đấu mà Denver Nuggets đã để thua đội chủ nhà Utah Jazz với tỉ số 121-102.

Vì hành vi xấu chơi đó mà Affalo sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận, tuy nhiên sẽ không phải đóng phạt, theo như lời thông báo của Phó Giám đốc điều hành Stu Jackson của NBA.

Affalo phải chấp hành án phạt của NBA và không thể tham gia trận đấu giữa Denver Nuggets và Minnesota Timberwolves. Ở trận đấu này, Denver Nuggets đã bị đánh bại bởi Minnesota Timberwolves của ngôi sao đang lên Kevin Love với tỉ số 100-117.

Sau đây là đoạn phim quay lại pha chơi xấu bằng cùi chỏ của Arron Affalo:

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục