Câu hỏi đầu tiên nếu Chelsea định chiêu mộ Benzema

17:32 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên ESPN, Frank Leboeuf đã thúc giục Karim Benzema chuyển đến Stamford Bridge, nếu anh vẫn còn đủ thể lực để làm điều đó.

Nếu Chelsea mang về một gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, thì cầu thủ đó sẽ có cơ hội giành được một danh hiệu ngay lập tức. Đội bóng của Mauricio Pochettino đã có vé tới Wembley khi họ đánh bại Middlesbrough trong trận lượt về bán kết League Cup.

Các nguồn tin cho biết rằng Karim Benzema đã được đề nghị tới Chelsea trong tháng này trong bối cảnh anh có thể rời Saudi Pro League.

Cầu thủ 36 tuổi này đã rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái và chuyển đến Ả Rập, và nếu bây giờ ai đó có thể trả lương cho anh, thì việc trở lại châu Âu của siêu sao Pháp là khả thi.

Arsenal’s stance on Karim Benzema transfer revealed - Bóng Đá

 Benzema đã qua thời đỉnh cao.

Với việc Chelsea cần thêm hỏa lực trong tháng này, Leboeuf được hỏi liệu anh có gọi điện cho người đồng hương về việc chuyển đến Premier League hay không.

Leboeuf nói: "Nếu tôi gọi cho cậu ấy, thì tôi sẽ hỏi cậu ấy 'sức khỏe cậu đang như thế nào' vì tôi muốn đảm bảo rằng cậu ấy sẽ hữu ích. Nếu Karim Benzema vẫn sẵn sàng nỗ lực hết mình và lấy lại phong độ như khi còn ở Real Madrid, thì cậu ấy sẽ được chào đón nhiều hơn, và tôi chắc chắn sẽ thúc giục cậu ấy đến và ghi bàn cho Chelsea."

Thanh Vũ | 16:34 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục