Cậu bé hư Barton trên đường gia nhập Marseille

07:27 Thứ sáu 17/08/2012

Tiền vệ Joey Barton nhiều khả năng sẽ gia nhập Olympique Marseille theo một hợp đồng cho mượn như một điều kiện để QPR có được hậu vệ Jose Bosingwa.

Joey Barton

Barton đã bị cấm thi đấu 12 trận ở giải Premier League sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp lại đội bóng cũ Man City vào cuối mùa trước. QPR đã quyết định bàn giao chiếc áo số 17 vốn của Barton cho tân binh Ryan Nelsen.

Thời gian qua, Barton đã tập luyện tại Fleetwood Town với hy vọng có thể ký hợp đồng thi đấu cho Blackburn, Nottingham Forest hoặc Sheffield Wednesday.

Tuy nhiên, những diễn biến gần đây cho thấy Barton có thể “né” lệnh trừng phạt kể trên bằng cách chuyển tới Pháp chơi bóng. Nếu phù hợp, anh có thể chuyển hẳn tới đây trong những năm còn lại trong sự nghiệp.

Trên trang Twitter, Barton dường như muốn ám chỉ điều đó khi chào những người hâm mộ bằng câu tiếng Pháp “Bonne nuit” (nghĩa là: Chúc ngủ ngon).

Anh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi chiếc áo thi đấu của mình bị trao cho người khác.

“Nghe nói số áo của tôi đã được dành cho một người khác. Làm ơn hay thông báo điều đó với tôi…”, anh viết.

“Tôi chỉ được nghe điều này khi mọi người bàn tán trên sân golf. Nếu họ gọi điện cho tôi thì mọi chuyện sẽ tốt hơn nhiều. Dẫu sao, cuộc đời vẫn cứ tiếp tục…”.

Việc đẩy đi “cục nợ” Barton sẽ giúp HLV Mark Hughes có cơ hội tiếp tục củng cố đội hình bằng cựu hậu vệ Bosingwa của Chelsea. Cầu thủ 29 tuổi này đã được một số đội bóng để ý như Inter Milan, Anzhi Makhachkala và Monaco nhưng anh muốn tiếp tục ở lại London.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục