"Cậu ấy từng rất dễ đoán, nhưng giờ là cơn ác mộng với các hậu vệ"

11:32 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của đội bóng nửa xanh thành Manchester đã nhận được những lời có cánh từ chuyên gia Lee Dixon.

Vòng loại EURO 2020 đang diễn ra khá nhẹ nhàng với Tam sư. Vừa qua, họ vừa có thêm 1 chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Bulgaria.

Trận này, bên cạnh phong độ làm bàn ấn tượng từ Harry Kane, màn trình diễn của Raheem Sterling cũng là cực kỳ đáng khen. Rõ ràng dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola, Sterling đã tiến bộ cực nhiều.

Và mới đây, chuyên gia Lee Dixon đã dành cho anh những lời có cánh. Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

"Từ góc nhìn của một hậu vệ, Sterling từng rất dễ đoán. Cậu ấy thường xuyên có những pha nhận bóng và cố bó vào trung lộ."

ĐHTB EPL sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Sterling đã được HLV Guardiola biến thành một con "quái thú".

"Nhưng giờ thì cậu ấy có thể làm điều tương tự từ cả 2 cánh hoặc có thể tạo ra cơ hội từ những pha treo bóng từ xa của mình."

"Cậu ấy là cơn ác mộng với các hậu vệ vì họ không thể biết cậu ấy sẽ xử lý tình huống thế nào."

"Vì thế họ không thể thực sự khóa chết cậu ấy."

Ở phiên chợ hè 2019, Manchester City chiêu mộ 4 tân binh bao gồm Rodri, Joao Cancelo, Zack Steffen, Scott Carson, cũng như kích hoạt điều khoản mua lại Angelino. Và ngay từ lúc này, đội chủ sân Etihad đã tính đến kế hoạch nhân sự cho mùa Đông.

Mới đây, đích thân Giám đốc thể thao của CLB Serbia, Cukaricki - Nenad Mirosavljevic xác nhận đội bóng này đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Slobodan Tedic với City.

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 10:00 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục