“Cậu ấy sẽ giúp Man United đua vô địch Premier League”

10:05 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chủ tịch CLB Peterborough United, Darragh MacAnthony cho rằng tiền đạo Ivan Toney của Brentford sẽ nâng tầm Manchester United.

Tương lai của tiền đạo Toney ở Brentford đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây.

Theo đó, Arsenal, Chelsea hay Man United là những CLB thể hiện khao khát muốn sở hữu chân sút người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Về phần Toney, cầu thủ 28 tuổi cũng nhiều lần không giấu giếm ý định được chuyển tới thi đấu cho 1 CLB lớn hơn trong tương lai nhằm chinh phục những danh hiệu. 

Chairman tells Man Utd which summer transfer target will make them instant Premier League title contenders - Bóng Đá

 Toney được nhiều CLB lớn chú ý. 

Và theo, MacAnthony, chủ tịch CLB Peterborough, người từng có 2 năm làm việc cùng Toney trong giai đoạn từ năm 2018-2020 trước khi trung phong sinh năm 1996 gia nhập Brentford đã khuyên Quỷ Đỏ nên quyết tâm chiêu mộ Toney nếu muốn trở lại thời hoàng kim. 

“Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng khoác áo Arsenal, Liverpool hay Man United”, MacAnthony nói trên Sky Sports. “Cậu ấy có thể ghi 30 bàn trong 1 mùa giải Premier League, nếu ai đó không tin, hãy thử xem lại phong độ cậu ấy trước khi lĩnh án phạt. Tôi nghĩ có khoảng 5 CLB hàng đầu thế giới đang quan tâm tới cậu ấy, trong đó Man United sẽ có thể trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Premier League nếu sở hữu Toney. Ngoài ra, cậu ấy cũng xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng ở độ tuổi chín muồi như hiện tại”. 

Mùa này, Toney mới chỉ có 11 lần ra sân cho Brentford nhưng ngôi sao người Anh đã kịp ghi 4 bàn.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:07 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục