"Cậu ấy là cầu thủ Việt Nam tiếp cận gần nhất với cách chơi của Nhật Bản"

15:47 Thứ sáu 08/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnCựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm đã dành nhiều lời khen cho một cầu thủ có tư duy và kỹ thuật sắc sảo của nền bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, cái tên được nhắc đến không phải Nguyễn Công Phượng, người đang khoác áo CLB Yokohama ở xứ Phù Tang mà lại là Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ trụ cột của HAGL hiện tại.

Trong quá khứ, Tuấn Anh từng được xem là một trong những cầu thủ tài hoa nhất của nền bóng đá Việt Nam nhưng những chấn thương liên tiếp xảy đến đã khiến thể trạng và phong độ của anh bị giảm sút ít nhiều. 

Tuấn Anh là nhân tố giàu kỹ thuật của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Nhận xét về tài năng của ngôi sao thuộc biên chế độ bóng Phố núi, cựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm thừa nhận, anh chính là người tiệm cận gần nhất đến cách chơi bóng kỹ thuật tương tự như các cầu thủ Nhật Bản.

Cụ thể, ông Dương Vũ Lâm bình luận được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Cậu ấy chơi hiện đại, kỹ thuật, đơn giản, nhãn quang chiến thuật tốt, luôn đặt hiệu quả của lối chơi đồng đội lên hàng đầu. Tuấn Anh là cầu thủ của bóng đá Việt Nam tiếp cận gần nhất với phong cách chơi hiện đại, ít chạm của bóng đá Nhật Bản.

Điểm yếu duy nhất của Tuấn Anh là thể lực. Thể chất của cậu ấy không tốt nên dễ dính chấn thương. Thành ra, đôi lúc Tuấn Anh không chịu nổi cường độ làm việc quá cao, liên tục".

Phi Yến | 14:49 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục