"Cậu ấy là cầu thủ Chelsea duy nhất sẽ đi thẳng vào đội hình chính của Man City"

12:42 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher dành nhiều lời khen đến ngôi sao người Pháp sau một màn trình diễn ấn tượng.

Sau một màn trình diễn đầy quả cảm, Chelsea đã chính thức lên ngôi vô địch Champions League mùa này. Hiển nhiên, Kai Havertz xứng đáng với những lời khen ngợi với bàn thắng định đoạt trận đấu, nhưng cũng sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến công lao của N'Golo Kante, người đã có một trận đấu rất ấn tượng.

Thông qua CBS Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ đáng chú ý về Kante:

"Trước trận đấu, tất cả chúng tôi đã tập trung cùng nhau, và chúng tôi đều nghĩ rằng Manchester City có thể lên ngôi vô địch bởi vì họ có đội hình tốt hơn. Nhưng, cậu ấy là cầu thủ Chelsea duy nhất mà chúng tôi cho rằng sẽ đi thẳng vào đội hình chính của Man City."

Jamie Carragher lavishes praise on ‘outstanding’ N’Golo Kante after Chelsea win Champions League - Bóng Đá

 Carragher khen ngợi Kante.

"Đây là một chàng trai đã vô địch Premier League cùng Leicester City ngay trong mùa giải đầu tiên đến với giải đấu này. Kante cũng đã giành được danh hiệu đó cùng Chelsea, cả FA Cup, World Cup nữa và bây giờ là Champions League."

"Khi Kante giải nghệ, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được nhắc đến như một trong những cầu thủ hoặc tiền vệ vĩ đại nhất mà chúng ta từng thấy ở Premier League."

"Chúng ta từng nói về việc tiền vệ phòng ngự là vai trò của Makelele, nhưng tôi nghĩ, chúng ta sẽ bắt đầu nói về nó như vai trò của Kante khi cậu ấy treo giày. Cậu ấy đã chơi xuất sắc và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận."

Cesar Azpilicueta khen ngợi Kante

 
Huỳnh Phong | 11:44 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục