"Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể vào năm ngoái"

12:26 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester City, Manuel Akanji cho rằng Erling Haaland lẽ ra phải đánh bại Lionel Messi để giành giải Quả bóng vàng 2023, theo ESPN.

Haaland đứng thứ hai sau Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng bóng đá Pháp đầu tuần trước. Tuyển thủ Na Uy đã nhận được giải thưởng Gerd Muller vì là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải, khi ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola, giành cú ăn ba lịch sử.

Haaland trains ahead of Champions League match against Young Boys after ankle injury - Bóng Đá

Haaland đã có mùa giải đầu tiên rất xuất sắc cho Man City.

Akanji nói trên ESPN: "Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể vào năm ngoái. Cậu ấy đã ghi 50 bàn và giành được cú ăn ba. Tất nhiên, thật tuyệt nếu cậu ấy giành chiến thắng nhưng không chỉ có vậy. Tôi nghĩ cậu ấy quan tâm đến thành công của đội hơn là thành công của cá nhân, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ giành được nó."

Năm 2023 được dự đoán là lần cuối M10 giành Quả bóng vàng, chính thức chấm dứt kỷ nguyên Ronaldo - Messi ở cuộc đua này. Trong một thuật toán dự đoán, Kylian Mbappe được cho là sẽ thống trị Quả bóng vàng những năm tới, Haaland và những cầu thủ như Jude Bellingham, Vinicius Junior cũng sẽ có những danh hiệu mang tên mình.

Thanh Vũ | 11:28 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục