'Cậu ấy có thể là một Pogba mà M.U mong đợi'

05:21 Thứ năm 20/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Dean Jones tin rằng mục tiêu của Man United, Jude Bellingham có thể là một cầu thủ kiểu Paul Pogba nếu đến Man United.

 

Jude Bellingham là một tiền vệ toàn diện. Màn trình diễn chói sáng của ngôi sao người Anh ở Borussia Dortmund và ĐTQG giúp anh nhận được sự thèm muốn của nhiều CLB khắp châu Âu, trong đó có Man United.

 Jude Bellingham could be a Paul

 Pogba gây thất vọng ở M.U.

Vào lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang trong quá trình đổi chủ. Vào tháng 3, The Telegraph tuyên bố rằng Quỷ đỏ luôn sẵn sàng tham gia cuộc chiến giành chữ ký của Bellingham, bất kể chủ sở hữu của họ là ai.

Dean Jones nói với GMS: "Nếu Man United có thể có được Bellingham, thì cậu ấy có thể là một cầu thủ kiểu Pogba mà họ luôn mong đợi.

Nhưng hiện tại, tôi tự hỏi liệu Bellingham có coi Man United là lựa chọn tốt nhất của mình hay không. Ý tôi là, họ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Họ đang cố gắng hạn chế quỹ lương. Nhưng có những dấu hiệu tiến bộ ở Old Trafford."

Bellingham có kỹ thuật, khả năng tấn công ấn tượng không kém Pogba. Thậm chí, anh vượt trội hơn cả ngôi sao tuyển Pháp ở khoản tham gia phòng ngự. Bellingham có thể là tiền vệ hoàn hảo mà Man United đang cần lúc này.

Minh Tuấn | 04:23 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục