Cắt đứt ảo tưởng của Man Utd, Barca sẽ vô tình khiến Koeman phải buồn

19:50 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh 2 cái tên đang được các cule quan tâm.

Như đã biết, Ilaix Moriba được mệnh danh là "tiểu Pogba" khi anh sở hữu phong cách thi đấu cùng hình thể khá tương đồng ngôi sao thuộc biên chế Manchester United. Theo nguồn tin từ nhiều tờ báo Anh, Man Utd đang rất muốn đưa Moriba về Nhà Hát Của Những Giấc Mơ.

Tuy vậy, Barcelona dĩ nhiên không muốn để mất đi ngôi sao tương lai của mình. Thông tin từ El Confidencial cho hay, ban lãnh đạo Barca đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào giao kèo mới nhằm cắt đứt giấc mơ của Quỷ Đỏ.

Ilaix Moriba will not renew at Barca if they sign Wijnaldum  - Bóng Đá

El Curubito tiết lộ Moriba không muốn Barca chiêu mộ Wijnaldum.

Dù vậy một trong những điều kiện tiên quyết để Moriba ký vào bản hợp đồng mới, đấy là Barcelona không được chiêu mộ Georginio Wijnaldum. Đây là điều dễ hiểu bởi nếu Wijnaldum cập bến Camp Nou, cơ hội thể hiện mình của Moriba sẽ bị giảm đi rất nhiều. Nếu Barca chọn Moriba, họ sẽ khiến huấn luyện viên Ronald Koeman cảm thấy phiền lòng, bởi ông rất muốn được làm việc cùng cậu học trò đồng hương tại Camp Nou. 

Lúc này, mọi thứ đang khá phức tạp khi mà cách đấy không lâu, nhà báo Duncan Castles lại bất ngờ nói rằng, tiền vệ người Hà Lan đã ký hợp đồng trước cùng với Blaugrana. Với các cule, kịch bản hoàn hảo đương nhiên là Barca vừa có được Wijnaldum, vừa giữ chân được Moriba.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Anh Tú | 18:52 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục