Casillas nói lên nghịch lý của QBV

10:26 Thứ ba 18/10/2022

TinTheThao.com.vnIker Casillas nói về Thibaut Courtois để đặt dấu hỏi liên quan đến giải thưởng QBV.

 

Giành La Liga và Champions League cũng như trình diễn phong độ xuất thần vào mùa giải vừa rồi, Thibaut Courtois chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua giành QBV. Kết quả của Courtois khiến cựu thủ môn và là huyền thoại Real Madrid Iker Casillas bức xúc. Anh nhận định Courtois cho đến nay là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được đánh giá cao hơn.

Trên Twitter, Casillas bày tỏ về người đàn em: "Tôi rất mừng cho Thibaut Courtois! Cho đến nay, với sự khác biệt to lớn, cậu ấy là thủ môn hay nhất thế giới. Điều tôi không hài lòng là cậu ấy không lọt vào top 3 cầu thủ giành QBV. Tôi vẫn không hiểu những người bầu chọn giải thưởng này dựa trên tiêu chí nào."

Casillas nói lên nghịch lý của QBV - Bóng Đá

 Casillas thất vọng vì thứ hạng của Courtois.

Lev Yashin vào năm 1963 là thủ môn duy nhất từng giành được QBV. Thành tích cao nhất của Casillas ở cuộc đua này là về vị trí thứ 4 vào năm 2008. Đối với một thủ môn, kể từ thời Yashin giành chiến thắng, Manuel Neuer của Bayern Munich là người gác đền giành thứ hạng cao nhất ở cuộc đua giành QBV. Anh từng về thứ 3 vào năm 2015. 

Đồng đội Real Madrid của Courtois, Karim Benzema được vinh danh tại France Football với giải thưởng QBV. Sadio Mane của Bayern Munich ở vị trí thứ hai và Kevin De Bruyne thuộc biên chế Manchester City về đích ngay sau đó.

Courtois nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất (Lev Yashin).

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 18/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục