Casillas: "Buffon là hình mẫu thủ môn mà tôi noi theo"

21:13 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ môn Iker Casillas vừa ca ngợi Buffon là “biểu tượng của một thế hệ” và mô tả tài năng của Andrea Pirlo bằng hai từ “tuyệt diệu”.

Buffon là hình mẫu mà Casillas học tập

Trả lời phỏng vấn trước trận đối đầu giữa Juventus và Real Madrid, thủ môn đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nói trên Gazzetta dello Sport, đồng thời cũng được đưa tin trên AS:

“Phải nói gì về Buffon đây? Anh ấy là một hình mẫu thủ môn cho thế hệ của tôi và còn mãi cho các thệ hệ mai sau. Với những cầu thủ như tôi, những người có ước mơ làm thủ môn thì Buffon là mục tiêu để phấn đấu noi theo”.

Cùng với Buffon,  một lão tướng kì cựu khác là Andrea Pirlo cũng được Casillas ngợi ca là một phần không thể thiếu của hàng tiền vệ nhà vô địch nước Ý:

“Pirlo luôn luôn phi thường với quả bóng. Thật tuyệt diệu khi được xem anh ấy thi đấu, một nhà vô địch thực sự! Anh ấy có đẳng cấp và lối đá hào hoa chinh phục các khán giả”.

Nhận xét về trận bán kết lượt đi trước mắt, Casillas  cho biết: “Tôi không nghĩ trận đấu sẽ giống trận gặp Atletico Madrid. Juve đang muốn vươn mình chứng tỏ tại Champions League chứ không còn muốn thống trị Italia đơn thuần. Tôi nghĩ sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi và hai đội sẽ cực kì chặt chẽ cho đến phút cuối cùng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục