Carragher nêu 2 lý do Salah sẽ không đến Ả Rập

18:05 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher không nghĩ Mohamed Salah sẽ rời Premier League để chuyển đến Al Ittihad.

 

Salah là đối tượng được đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm, Carragher trước đó đã tuyên bố rằng chỉ một lời đề nghị trên 150 triệu bảng mới có thể cám dỗ Liverpool bán ngôi sao của mình.

Nhưng mới đây, chuyên gia của Sky Sports cho rằng việc Liverpool chỉ còn một thời gian ngắn để tái đầu tư vào đội hình đồng nghĩa với việc Salah khó có thể rời Anfield.

Carragher nói: "Tôi không nghĩ Mo Salah sẽ ra đi. Một, vì đã quá muộn rồi. Và tôi không nghĩ Mo Salah nhất thiết muốn ra đi."

Liverpool set to receive £60m bid from Saudi club Al-Ittihad for Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah đã được đồn đoán với việc chuyển đến Ả Rập.

"Tôi nghĩ Salah sẽ hơi giống Ronaldo, tôi có thể thấy cậu ấy chơi bóng cho đến cuối tuổi những năm 30. Cậu ấy sẽ nghĩ rằng cậu ấy có thêm 3 hoặc 4 năm nữa ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool, tôi không biết liệu cậu ấy có ở lại lâu hơn thời hạn đó hay không."

Salah đã mở tài khoản cho Liverpool mùa này và vừa đóng góp 1 kiến tạo giúp The Reds ngược dòng Newcastle một cách gay cấn cuối tuần mới đây.

Thanh Vũ | 17:07 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục