Carlo Ancelotti ca ngợi sự tiến bộ của sao mai

10:20 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, HLV Ancelotti cho rằng tài năng trẻ Arda Guler cần kiên nhẫn và cơ hội ra sân của anh sẽ đến.

Chủ đề về tình hình của Arda Guler ở Real Madrid tất nhiên đã chiếm ưu thế trên các mặt báo ở Tây Ban Nha trong một thời gian. Điều này xảy ra khi tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ không có nhiều thời gian thi đấu. Những chấn thương đã khiến HLV Carlo Ancelotti rất hạn chế sử dụng sao mai này.

Carlo Ancelotti on Guler - Bóng Đá

 Guler đã có thể trạng tốt hơn trước.

Tuy nhiên, Ancelotti đã trấn an dư luận và cho rằng Guler vẫn là tương lai của thành Madrid. Ông nói: "Arda Güler đang tiến bộ tốt, thể chất của cậu ấy tốt hơn mỗi ngày và quen với cường độ của thứ bóng đá này."

“Bây giờ cậu ấy ổn và sẽ có vài phút (để ra sân). Nhưng như tôi đã nói, bạn phải kiên nhẫn với cậu ấy. Tôi hiểu rằng có rất nhiều áp lực đối với cậu ấy, bởi vì cả một đất nước, Thổ Nhĩ Kỳ, đều muốn xem cậu ấy chơi cho Real Madrid, nhưng cậu ấy mới 18 tuổi. Thời của cậu ấy sẽ đến," Ancelotti nói thêm.

Real hiện đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga. Họ có 54 điểm, kém 1 điểm so với Girona nhưng thi đấu ít hơn đối thủ 1 điểm.

Ngọa Long | 09:22 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục