Carla Humphrey - Nữ cầu thủ xinh đẹp của Arsenal Ladies

16:39 Thứ ba 28/02/2017

Những cổ động viên yêu mến Arsenal Ladies (đội nữ Arsenal) hẳn phải cảm thấy rất vui sướng khi nghe tin: Nữ cầu thủ xinh đẹp Carla Humphrey đã gia hạn hợp đồng với Arsenal.

 - Bóng Đá

 Nữ cầu thủ xinh đẹp Carla Humphrey đã gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trên trang chủ chính thức của mình, Arsenal đã thông báo chính thức việc gia hạn hợp đồng với Carla Humphrey đến năm 2019.

 - Bóng Đá

 Carla Humphrey sẽ ở lại Arsenal đến năm 2019.

 - Bóng Đá

 

Chỉ mới sinh năm 1996, nhưng Carla Humphrey đã là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của đội nữ Arsenal (Arsenal Ladies). Cô chỉ vừa mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB vào năm 2015.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dù vậy, không chỉ sở hữu tài năng đá bóng cùng những đường chuyền sắc lẹm, Carla Humphrey còn được biết đến với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn. Cô cũng chỉ mới vừa trở lại Arsenal sau quãng thời gian cho mượn tại câu lạc bộ hạng Hai Donny Belles.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cô được CĐV Arsenal bầu chọn là một trong những Gooners nữ đẹp nhất CLB vào thời điểm hiện tại. Sở hữu vẻ ngoài như thế, dễ hiểu khi cô là cái tên được hãng trang phục thể thao Nike chọn làm gương mặt đại diện cho họ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Rõ ràng, với việc cam kết tương lai dài hạn cùng Arsenal, Carla Humphrey sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ thao thức với nhan sắc của mình.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 16:01 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục