Capello: "Real Madrid đang rất may mắn"

18:13 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV Real Madrid, Fabio Capello lên tiếng nhận xét về màn thể hiện vừa qua của Los Blancos sau trận lượt về vòng bán kết Champions League.

 

ADN Champions League luôn là thứ hiện hữu ở Real Madrid. Đó là nhận định của nhiều CĐV lẫn giới chuyên môn khi bàn đến Los Blancos ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Rạng sáng nay, đội bóng Tây Ban Nha một lần nữa chứng minh dòng máu Champions League chảy trong người mỗi cầu thủ.

Màn ngược dòng 3-1 trước Man City giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành vé vào chơi trận chung kết Champions League với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận bán kết. Những lời tán dương từ khắp nơi dành cho Real Madrid khi chứng kiến họ thi đấu kiên cường xuyên suốt 120 phút.

Capello:

Capello cho biết Real Madrid đã thật sự may mắn khi vượt qua Manchester City ở trận đấu vừa qua.  

Về phần HLV Fabio Capello, ông cho rằng, Los Blancos đã có sự trợ giúp của sự may mắn nhưng chung cuộc, chiến thắng dành cho đại diện Tây Ban Nha vẫn là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Cụ thể, Capello có những chia sẻ trên trang Sky Sport Italia rằng: "Real Madrid đang rất may mắn vào thời điểm này. Sự may mắn của Ancelotti cứ như là điều hiển nhiên vậy. Tuy nhiên, tôi thích Real Madrid. 

Ancelotti nói họ muốn tập trung vào việc phòng ngự và tôi cũng thấy họ đã làm điều đó. Real Madrid đã gặp may mắn với những cơ hội bị bỏ lỡ của Man City nhưng sau cùng, chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng". 

Đăng Huy | 17:15 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục